Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid trói chân thành công 'ngọc quý 500 triệu euro'

Thứ Sáu 29/09/2017 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng của sao trẻ Asensio trong thời gian qua, CLB Real Madrid đã nhanh chóng thúc giục cầu thủ này ký hợp đồng mới và cuối cùng kế hoạch của Los Blancos cũng đã hoàn tất.

Ngày hôm qua, trang chủ Real Madrid đã chính thức công bố thông tin gia hạn hợp đồng với Marco Asensio, người thi đấu cực kỳ tiến bộ và nhiều lần tỏa sáng dưới thời Zinedine Zidane.

Real Madrid troi chan thanh cong ngoc quy 500 trieu euro hinh anh
Marco Asensio được Real gia hạn hợp đồng tới năm 2023

Theo đó, Real sẽ trói chân Asensio thêm 3 mùa bóng nữa, kéo dài tới năm 2023. Bên cạnh đó, điều khoản giải phóng hợp đồng của Asensio cũng tăng lên 442 triệu bảng Anh, tương đương 500 triệu euro. Đây là con số cực kỳ khủng khiếp với những đội bóng muốn chiêu mộ Asensio và gần như Real sẽ hoàn toàn yên tâm trong việc không mất anh trong vòng 6 năm tới.

Asensio gia nhập nhà ĐKVĐ La Liga năm 2014 từ Mallorca với giá chỉ 3,9 triệu euro. Hơn 1 năm qua, cầu thủ 21 tuổi này nổi lên như cồn. Được HLV Zidane trọng dụng, tiền vệ tấn công trẻ tuổi người Tây Ban Nha được ra sân khá thường xuyên. Và anh nhanh chóng thể hiện tài năng vượt trội các cầu thủ cùng trang lứa. Mùa giải trước, tiền vệ này đã có tới 10 bàn thắng sau 38 lần ra sân.

Mùa này, Asensio tiếp tục duy trì một phong độ thi đấu hiệu quả cùng việc có được 4 bàn thắng sau 10 trận đấu, trong đó có 2 bàn vào lưới Barcelona ở các trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha.

Không chỉ gia hạn với Asensio, ngày hôm qua Real cũng đã gia hạn thành công với Raphael Varane đến năm 2022. Trước đó, đội bóng hoàng gia đã ‘trói chân’ một loạt cầu thủ quan trọng như Marcelo, Isco, Dani Carvajal, Karim Benzema và Marcos Llorente.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X