Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Quyết tâm chiêu mộ trung vệ khủng, Real hy sinh Modric

Thứ Năm 13/02/2020 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Milan Skriniar của Inter Milan, đội bóng thành Madrid chấp nhận hy sinh Luka Modric với hy vọng có được cầu thủ 25 tuổi.

Real quyết tâm chiêu mộ Milan Skriniar


Trong thời gian gần đây, Real Madrid đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán qua đó đưa về một trung vệ mới. Los Blancos cần một cầu thủ tốt để thay thế lâu dài cho Sergio Ramos, người sẽ bước sang tuổi 34 vào năm nay. Rất nhiều mục tiêu được HLV Zidane nhắm tới.
Quyết tâm chiêu mộ trung vệ khủng, Real hy sinh Modric hình ảnh

Real Madrid muốn có Milan Skriniar


Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid đã đưa Milan Skriniar của Inter Milan vào tầm ngắm. Trung vệ sinh năm 1995 này là trụ cột của đội bóng Italia trong những mùa giải gần đây, anh duy trì sự ổn định rất lớn.

Milan Skriniar mặc dù mới 25 tuổi nhưng đã có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu, anh được đánh giá toàn diện khi có khả năng không chiến và chọn vị trí tốt, ngoài ra cầu thủ này còn có tố chất của một thủ lĩnh. Real đã chốt cầu thủ người Slovakia như sự thay thế cho Ramos.

Real Madrid muốn mua Milan Skriniar của Inter Milan, đội bóng thành Madrid chấp nhận hy sinh Luka Modric với hy vọng có được cầu thủ 25 tuổi. Cụ thể, theo Daily Star, Real Madrid chấp nhận dùng 50 triệu bảng cộng Modric để hy vọng có được điều mình cần.

Inter Milan được cho là rất muốn sở hữu Modric, HLV Conte đánh giá cao kinh nghiệm của cầu thủ sinh năm 1985 và rất muốn làm việc với cầu thủ này. Vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành Milan quan tâm cầu thủ 34 tuổi nhưng không thành công.

Lời đề nghị của Real Madrid đầy sức nặng, đội bóng thành Madrid sẽ phải cạnh tranh với những đội bóng lớn. Barca cũng quan tâm Milan Skriniar, đội chủ sân Camp Nou cũng chấp nhận chi đậm qua đó hy vọng có được cầu thủ của Inter Milan.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X