Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real tổn thất lực lượng trước trận gặp Levante

Thứ Hai 29/02/2016 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Real tổn thất lực lượng nặng nề trước chuyến làm khách trên sân của Levante khi tiền đạo Karim Benzema dính chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 trận.

Real ton that luc luong truoc tran gap Levante hinh anh
Benzema dính chấn thương gân khoeo

Trong trận derby thành Madrid cuối tuần qua, người hâm mộ có mặt trên sân Bernabeu đều sững sờ khi HLV Zinedine Zidane rút tiền đạo Karim Benzema khỏi sân để nhường chỗ cho tài năng trẻ Borja Mayoral. Thậm chí nhiều người không biết còn cho xì xào, phải chăng đội bóng Hoàng gia TBN muốn buông ở La Liga để dồn toàn sức cho Champions League. Trước những đồn đoán to nhỏ, Zizou đã lên tiếng khẳng định ông rút Benzema rời sân bởi vì thể lực của cầu thủ người Pháp chứ không phải là vấn đề chuyên môn.

Và quả thật, Zidane không nói sai. Theo báo cáo mới nhất từ đội ngũ y tế của Real, tiền đạo Karim Benzema dính chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu ít nhất là 3 trận. Như vậy, Benzema sẽ phải nghỉ thi đấu trong những trận gặp Levante, Celta Vigo và trận gặp AS Roma tại lượt về vòng 1/8 Champions League.

Thưa Ronaldo! Nếu các cầu thủ Barca đều cùng đẳng cấp với Messi thì…
(Bongda24h.vn) - Ronaldo đã nói rằng nếu các đồng đội có cùng đẳng cấp như anh thì có lẽ Real giờ đây đang thống trị bảng xếp hạng La Liga. Nói thế nếu các cầu...

Trên trang chủ chính thức của mình, Real đưa ra thông báo: “Sau bài kiểm tra tại Đại học Bệnh viện Sanitas La Moraleja, tiền đạo Karim Benzema đã được chuẩn đoán dính chấn thương gân khoeo chân phải. Hiện tại, cậu ấy đang được sự chăm sóc của bác sỹ và thực hiện những bài tập nhẹ để sớm ngày hồi phục chấn thương.”

Sự vắng mặt của Benzema chắc chắn sẽ là một mối họa rất lớn đối với hàng công của Real. Kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh, cầu thủ sinh năm 1987 luôn duy trì được phong độ ghi bàn ổn định. Cụ thể, Benzema đã ghi tới 23 bàn, 4 kiến tạo sau 25 trận cho Real trên mọi đấu trường. Thậm chí nhiều ý kiến chuyên gia đã nhận định, Benzema đang là “ông chủ” trên hàng công của Los Blancos chứ không phải là Ronaldo.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X