Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước trận đấu với Malaga

Chủ Nhật 21/02/2016 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Malaga vs Real Madrid, HLV Zidane xác nhận bộ đôi Karim Benzema và Gareth Bale sẽ không thể ra sân do chấn thương.


Real Madrid đang nỗ lực trong việc bám đuổi Barca trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga. Khoảng cách đã là 10 điểm và Los Blancos buộc phải giành chiến thắng trong trận đấu với Malaga tại vòng 25 La Liga. Nhưng tham vọng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi nhiều trụ cột không thể ra sân trong trận Malaga vs Real Madrid
.
Malaga vs Real Madrid Doi khach mat Benzema va Bale hinh anh
Real Madrid sẽ làm khách trên sân của Malaga
Đích thân HLV Zidane xác nhận bộ đôi Karim Benzema và Gareth Bale sẽ không thể ra sân do chấn thương. Tiền vệ người xứ Wales dính chấn thương trong trận đấu với Sporting Gijon hồi giữa tháng 1 vừa qua vẫn chưa thể trở lại. Mới đây, tiền đạo Karim Benzema cũng dính một chấn thương và cũng sẽ lỡ trận đấu với Malaga.
Sau chỉ trích CĐV và lãnh đạo Real, Benitez chuyển sang khen trò cũ
Cựu HLV Real Madrid, Rafael Benitez tin Gareth Bale có đủ khả năng để trở thành cầu thủ hay nhất thế giới.
Tiền đạo người Pháp đã có 19 bàn thắng sau 19 lần ra sân tại La Liga mùa này. Nhưng chân sút từng được Arsenal theo đuổi đã tái phát chấn thương lưng trong buổi tập hôm thứ Sáu vừa qua. Với sự vắng mặt của cả Bale và Benzema, nhiều khả năng HLV Zinedine Zidane sẽ phải sử dụng tài năng trẻ Jese đá cặp cùng Cristiano Ronaldo và James Rodriguez trên hàng công.
Malaga vs Real Madrid Doi khach mat Benzema va Bale hinh anh 2
Gareth Bale và Benzema sẽ không thể ra sân ở trận này
Hàng công thiếu thốn những cầu thủ quan trọng thì hàng thủ cũng khẳng khá hơn. Lúc này, Raphael Varane thụ án treo giò trong khi đó Pepe chỉ có thể trở lại vào tuần tới. Bởi vậy, nhiều khả năng nhà cầm quân 43 tuổi sẽ phải sử dụng hậu vệ trẻ Nacho đá cặp cùng đội trưởng Sergio Ramos ở trung tâm hàng thủ. HLV Zidane cũng sẵn sàng sử dụng Dani Carvajal ở chuyến làm khách tại La Rosaleda, dù anh chỉ còn cách án treo giò 1 chiếc thẻ vàng trong bối cảnh Real sẽ có trận derby Madrid với Atletico vào thứ Bảy tuần tới.
Malaga vs Real Madrid (22h ngày 21/2): Hụt bước tại La Rosaleda?
Từ HLV Zidane cho tới đội trưởng Ramos của Real Madrid đều khẳng định họ sẽ không bỏ cuộc tại La Liga. Nhưng khoảng cách 7 điểm kém hơn ngôi đầu của Barcelona...
Nếu không thắng ở chuyến làm khách trên sân của Malaga coi như Real sẽ giương cờ trắng trong cuộc đua tới chức vô địch. Trước đó, nhiều ngôi sao của Los Blancos khuyên Zidane nên từ bỏ La Liga để tập trung vào Champions League. Họ sợ rằng phấn đấu trên cả hai đấu trường sẽ khiến đội bóng Hoàng gia rơi vào cảnh mất cả chì lẫn chài.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X