Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real tính vượt mặt Barca vụ sao M.U

Thứ Sáu 29/12/2017 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Real Madrid đã gia nhập cuộc đua giành hậu vệ Daley Blind của M.U vào tháng 1 tới.

Dưới thời HLV Jose Mourinho, hậu vệ Daley Blind không được ra sân thường xuyên. Mùa giải này, ngôi sao người Hà Lan thường xuyên phải ngồi dự bị, thậm chí không ít trận đấu anh không có tên trong danh sách thi đấu dù hoàn toàn khỏe mạnh. Tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao sinh năm 1990 chỉ ra sân có 4 lần ở Premier League với vỏn vẹn 271 phút thi đấu. Mourinho đã trao cơ hội cho Blind, nhưng anh gây thất vọng, điều đó khiến cầu thủ 27 tuổi bị loại khỏi đội hình thi đấu.
Real tinh vuot mat Barca vu hau ve Daley Blind hinh anh
Barca muốn có Daley Blind
Theo nhiều nguồn tin, M.U đã đưa hậu vệ Blind vào danh sách thanh lý ở phiên chợ Đông 2018. Quỷ đỏ chỉ muốn nhận về 10 đến 12 triệu bảng từ thương vụ này. Barca là đội bóng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Hà Lan. Với việc Javier Mascherano sắp ra đi cùng Pique đã lớn tuổi, đội chủ sân Camp Nou muốn có Blind để nâng cấp chiều sâu đội hình. Với việc rất đa năng khi có thể đá trung vệ, hậu vệ trái hoặc tiền vệ trung tâm, Blind hứa hẹn sẽ giúp Barca rất nhiều nhất là khi đội bóng này có nhiều trụ cột dính chấn thương.
Ramos nói lời cay đắng với Mourinho
Trung vệ Sergio Ramos tuyên bố anh không có nhiều ấn tượng với cựu HLV Real Madrid, Jose Mourinho.
Khi mà Barca đang có lợi thế trong việc chiêu mộ Daley Blind của M.U thì Real vào cuộc. Theo Don Balon, Los Blancos cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 27 tuổi. HLV Zidane cũng ấn tượng với tài năng của cầu thủ sinh năm 1990, ông cũng muốn đưa về cầu thủ này để nâng cấp chiều sâu đội hình. Real chấp nhận chi ra 12 triệu bảng như M.U yêu cầu. Chủ tịch Florentino Perez cũng đã đồng ý với phương án đưa về ngôi sao của Man đỏ.
Real tinh vuot mat Barca vu hau ve Daley Blind hinh anh 2
Real cũng muốn có Daley Blind
Ngoài Blind, cả Real và Barca đều muốn có trung vệ Yello Mina của Palmeiras. Cầu thủ 23 tuổi này được Barca quan tâm đầu tiên, nhưng Real đang muốn chi ra 14 triệu bảng để cướp ngôi sao người Colombia trước mũi đại kình địch. Với những diễn biến ở thời điểm hiện tại, vào tháng 1 tới hai đội bóng lớn của La Liga sẽ cạnh tranh quyết liệt để đưa về Blind và Yello Mina.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X