Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real tính trao đổi “bom tấn” với Chelsea

Thứ Tư 17/10/2018 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Eden Hazard, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận dùng Gareth Bale để thuyết phục The Blues nhả ngôi sao của mình.

Real chán nản với Bale


Sau trận chung kết Champions League mùa giải 2017/18 với Liverpool, tiền đạo Gareth Bale khẳng định anh sẽ ra đi nếu không được ra sân thường xuyên. Sau đó việc Ronaldo và Zidane ra đi khiến cầu thủ người xứ Wales thay đổi quyết định, anh tiếp tục gắn bó với Los Blancos.
Hy sinh Gareth Bale, Real Madrid muốn mua Eden Hazard hình ảnh

Real đang không hài lòng với Bale


Việc Bale tuyên bố muốn ra đi ở Hè 2018 khiến một số trụ cột của Real không hài lòng, thậm chí BLĐ Kền kền trắng cũng không hài lòng với động thái của tiền đạo sinh năm 1989. Mới đây, thêm một hành động của Bale khiến BLĐ Real thất vọng.

Cụ thể, cầu thủ 29 tuổi dính chấn thương nhưng vẫn đồng ý cùng ĐT xứ Wales tập trung cho hai trận đấu với TBN và Cộng Hòa Iceland, dù Bale không ra sân trong hai trận đấu này nhưng việc anh đánh giá ĐTQG cao hơn CLB khiến Real không thể hài lòng.

3 trận gần nhất Bale đều không ghi bàn, cựu sao Tottenham đang cho thấy anh không thể thay thế vị trí do Ronaldo để lại. BLĐ Real đang chán nản với cầu thủ 29 tuổi và sẵn sàng bán anh nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.


Real chấp nhận dùng Bale câu Hazard


Real Madrid muốn mua Eden Hazard, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận dùng Gareth Bale để thuyết phục The Blues nhả ngôi sao của mình.
Real tinh dung Bale cau Hazard

Real tính dùng Bale câu Hazard


Mới đây, Hazard công khai tỏ tình với Real, anh khẳng định muốn cập bến Bernabeu vào Hè 2019. Los Blancos không muốn chi 200 triệu euro mua cầu thủ người Bỉ, họ muốn dùng Bale để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ 27 tuổi.

Trong trường hợp không thể giữ Hazard ở lại, khả năng Chelsea trao đổi “bom tấn” với Real là hoàn toàn có thể xảy ra, bởi ở thời điểm hiện tại tìm người thay thế vị trí của cầu thủ 27 tuổi là không hề dễ dàng.

Trong quá khứ Bale đã từng khoác áo Tottenham, bởi vậy anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Tài năng của cầu thủ người xứ Wales vẫn được đánh giá rất cao, anh hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Stamford Bridge.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X