Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real tính "rút ruột" cả M.U và Chelsea

Thứ Sáu 15/09/2017 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, chuyển nhượng Real Madrid đang lên kế hoạch đưa về thủ môn De Gea và tiền vệ Hazard ở Hè 2018.

 

Ở Hè 2017, chuyển nhượng Real Madrid đã nhắm rất nhiều những mục tiêu, song họ không thể đưa về những cái tên chất lượng. Thủ môn David de Gea của M.U là một trong những mục tiêu hàng đầu của Los Blancos, họ chấp nhận chi đậm cho cầu thủ người Tây Ban Nha và đáp ứng cho anh mức lương rất cao. Tuy nhiên, M.U quyết tâm giữ ngôi sao của mình bằng mọi giá. Tiền vệ Eden Hazard của Chelsea cũng lọt vào tầm ngắm của Los Blancos, song việc cầu thủ người Bỉ dính chấn thương khiến họ tấn công không quá quyết liệt.
Chuyen nhuong Real Madrid muon co ca De Gea va Hazard hinh anh
Real muốn có cả De Gea và Hazard
Real Madrid đã chơi không thành công ở giai đoạn đầu mùa giải này. Ở La Liga, họ chỉ có 1 chiến thắng sau 3 vòng đầu tiên. Việc chỉ có 5 điểm sau 3 trận khiến Los Blancos để đại kình địch Barca bỏ xa trên bảng xếp hạng. Chính việc không có một đội hình với chiều sâu lực lượng đủ tốt đang khiến đại diện của thành Madrid gặp khó khăn. Cụ thể, khi mà Ronaldo bị treo giò còn Bale và Benzema gây thất vọng thì đội chủ sân Bernabeu gặp rất nhiều khó khăn. Sự tỏa sáng của Asensio là không đủ để giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mang về những chiến thắng.
Marcelo gia hạn với Real sau khi nhận án treo giò
Hậu vệ Marcelo vừa chính thức gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với Real Madrid, đồng thời nhận án treo giò hai trận vì thẻ đỏ ở trận đấu với Levante cuối tuần qua.
Đến lúc này, HLV Zidane đã thừa nhận sai lầm khi để những trụ cột ra đi. Vị chiến lược gia người Pháp đang muốn đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng để nâng cấp đội hình. Theo Don Balon, chuyển nhượng Real Madrid 2018 đang lên kế hoạch đưa về thủ môn De Gea và tiền vệ Hazard. Theo đó, Kền kền trắng sẽ dùng ít nhất 70 triệu euro để hỏi mua cầu thủ sinh năm 1990. Họ đang rất muốn đưa De Gea về thay Navas. Hazard cũng là mục tiêu được đẩy mạnh, sự ổn định của cầu thủ người Bỉ đang khiến Zidane rất thèm khát. Real có thể chi ra 100 triệu bảng cho Eden Hazard.
Chuyen nhuong Real Madrid muon co ca De Gea va Hazard hinh anh 2
Real Madrid có thể sẽ bán Bale ở Hè 2018
Để có cả De Gea và Hazard, Real sẽ phải bỏ ra ít nhất 150 triệu bảng. Để lấy kinh phí chiêu mộ bộ đôi này, Los Blancos sẵn sàng để Benzema và Bale ra đi. HLV Zidane đang mất niềm tin với những cầu thủ trên hàng công, đặc biệt là Bale. Việc đã ký hợp đồng mới với Isco cùng sự trưởng thành của Asensio khiến Real lúc này không quá cần sự có mặt của Bale, khả năng đội bóng thành Madrid dùng cầu thủ sinh năm 1989 câu De Gea là rất cao. Với tình hình lực lượng của đội bóng TBN, nhiều khả năng họ sẽ có một kỳ chuyển nhượng rầm rộ ở Hè 2018.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X