Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real tính gây sốc với sao khủng Liverpool

Thứ Sáu 03/11/2017 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mundo Deportivo, Real Madrid đang lên kế hoạch chi đậm để có tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool.

Tiền vệ Philippe Coutinho là mục tiêu hàng đầu của Barca ở Hè này. Đội chủ sân Camp Nou đã trả giá rất cao nhưng Liverpool quyết tâm giữ ngôi sao của mình. Không cam chịu thất bại, đại diện của Tây Ban Nha dự định sẽ còn trở lại vào tháng 1 tới. Theo đó, đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi ra 150 triệu euro để sở hữu cầu thủ sinh năm 1992. Nhưng sẽ không dễ để Barca sở hữu cầu thủ 25 tuổi, bởi sự cạnh tranh của nhiều đội bóng lớn. Sau PSG thì Real Madrid cũng đánh tiếng muốn có ngôi sao người Brazil.
Real tinh gay soc voi tien ve Philippe Coutinho hinh anh
Coutinho là mục tiêu hàng đầu của Barca
Theo Mundo Deportivo, Real Madrid đang lên kế hoạch chi đậm để có tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang khởi đầu thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải này. Họ để Barca bỏ lại với khoảng cách 8 điểm trên bảng xếp hạng La Liga, ở Champions League đội chủ sân Camp Nou cũng chỉ xếp thứ 2 ở bảng H, kém đội đầu bảng Tottenham 3 điểm. Chính việc để những ngôi sao ra đi mà không có sự thay thế xứng đáng khiến Kền kền trắng chơi thất vọng.
Alberto Moreno thể hiện tình yêu mãnh liệt với Liverpool
Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Alberto Moreno đã tuyên bố hạnh phúc ở Liverpool và muốn gắn bó với đội bóng lâu nhất có thể.
HLV Zidane muốn được cấp một số tiền lớn để nâng cấp đội hình, ông muốn đưa về một ngôi sao đa năng, người vừa có thể đá tốt ở hàng tiền vệ và vừa có thể đảm nhiệm những vị trí trên hàng công. Ông thầy người Pháp đang nhắm tiền vệ Coutinho như một trong những mục tiêu hàng đầu. Để đánh bại những đối thủ trực tiếp, Los Blancos cũng sẵn sàng chi ra 150 triệu euro, họ cũng đáp ứng cho cầu thủ người Brazil một mức lương rất cao.
Real tinh gay soc voi sao khung Liverpool hinh anh 2
Real tính gây sốc với Coutinho
Trong trường hợp bị Liverpool khước từ vào tháng 1, Real sẽ tiếp tục hỏi mua Philippe Coutinho của Liverpool vào mùa Hè năm 2018. Chủ tịch Perez khẳng định sẽ chi tiền để Zinedine Zidane nâng cấp đội hình. Tuy nhiên, việc Coutinho có tình yêu quá lớn với Barca có thể khiến Real gặp khó trong thương vụ này. Rất có thể họ sẽ phải hy sinh một ngôi sao trong đội hình để tăng hy vọng có được cầu thủ 25 tuổi.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X