Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real tính dùng Morata đổi lấy siêu sao của Chelsea

Thứ Năm 30/06/2016 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Truyền thông Anh đưa tin rằng Real Madrid sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền cộng thêm Alvaro Morata để chiêu mộ ngôi sao Eden Hazard của Chelsea.

Tien ve Hazard hinh anh
Hazard đang có màn trình diễn chói sáng tại Euro 2016

Tuy vẫn giành được 2 chức vô địch Champions League trong 3 năm gần nhất song Real Madrid đang bị Barcelona áp đảo hoàn toàn ở giải quốc nội. Gã khổng lồ xứ Catalan đã vô địch La Liga 3 lần trong 4 năm gần nhất, chỉ để tuột chức vô địch mùa 2013/14 vào tay Atletico Madrid ở vòng đấu cuối cùng. Chính vì thế, Real Madrid đang lên kế hoạch bổ sung đáng kể sức mạnh cho hàng công hòng phá vỡ thế thống trị của Barcelona tại La Liga.

Cái tên mà đội bóng Hoàng gia nhắm đến là tiền vệ chạy cánh Eden Hazard của Chelsea. Tuy rằng cầu thủ người Bỉ chơi rất tồi ở mùa giải năm ngoái nhưng đẳng cấp của anh vẫn chưa hề bị phai nhòa. Khi đã lấy lại được thể trạng tốt nhất, Hazard đã tỏa sáng trong vài vòng đấu cuối cùng của giải Ngoại hạng Anh, đồng thời trình diễn một bộ mặt ấn tượng trong màu áo đội tuyển Bỉ ở Euro 2016.
Real tái khởi động kế hoạch chiêu mộ lá phổi của Leicester
(Bongda24h.vn) – Theo tờ Marca, HLV Zinedine Zidane đã đề đạt nguyện vọng chiêu mộ tiền vệ N’golo Kante ngay kỳ chuyển nhượng hè này với BLĐ Real Madrid.

Được biết, HLV Zinedine Zidane rất kết lối chơi kỹ thuật và sáng tạo của Eden Hazard. Nhận thấy The Blues đang thiếu một chân sút chất lượng, chiến lược gia người Pháp đã đề nghị các Morata cộng thêm một khoản tiền để có được chữ ký của Hazard. Trong trường hợp không nhận được cái gật đầu của đội chủ sân Stamford Bridge, Zizou sẽ tính đến phương án thay Morata bằng James Rodriguez, một cái tên hiện đang thất sủng tại Bernabeu.

HLV Zidane tỏ ra không hài lòng với thái độ tập luyện của cầu thủ người Colombia. Ngôi sao 24 tuổi cũng không phù hợp với lối chơi tấn công của Kền kền trắng hiện nay. Đó là chưa kể khi Anh rời khỏi Liên minh châu Âu, Gareth Bale sẽ trở thành một cầu thủ ngoài EU. Theo quy định của La Liga, một CLB tham dự giải đấu chỉ được đăng ký 3 cầu thủ ngoài EU. Rõ ràng, HLV Zidane sẽ giữ lại Bale chứ không phải James Rodriguez. Tuy vậy, so về khả năng tạo đột biến, cầu thủ người Colombia vẫn thua kém Hazard một bậc. Do đó, nếu chia tay Hazard, nhiều khả năng Chelsea sẽ đòi hỏi Morata ra đi theo chiều ngược lại thay vì James Rodriguez.

Xuân Phong

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Chuyển nhượng và lịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X