Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real tính đổi Kroos lấy Dybala

Thứ Hai 04/12/2017 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Rai Sport, chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng dùng tiền vệ Toni Kroos để thuyết phục Juventus bán tiền đạo Paulo Dybala.

 

Real Madrid đang lên kế hoạch bổ sung một tiền đạo đẳng cấp vào tháng 1 tới. Hàng công của họ đang gặp rất nhiều vấn đề, trong khi Bale thường xuyên dính chấn thương thì Ronaldo và Benzema lại gây thất vọng rất lớn. Dù Isco và Asensio thi đấu không tồi nhưng nỗ lực của hai cầu thủ này không thể giúp Kền kền trắng giành những chiến thắng. Chủ tịch Perez đang ưu tiên đưa về một cầu thủ tấn công tốt, theo Rai Sport, chủ tịch của Real muốn đưa về tiền đạo Paulo Dybala của Juventus.
Real tinh doi Kroos lay tien dao Paulo Dybala hinh anh
Juventus quan tâm Dybala
Ngôi sao người Argentina đang đạt phong độ rất cao, mùa giải này anh có 12 bàn thắng cùng 3 kiến tạo sau 15 lần ra sân ở Serie A. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ sinh năm 1993 cũng duy trì phong độ rất ổn định, anh gần như không dính phải những chấn thương. Với tốc độ và khả năng săn bàn đáng nể tiền đạo Dybala đang được đánh giá là một trong những trung phong tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ngoài vị trí tiền đạo cắm cầu thủ này còn có thể dạt cánh, sự đa năng của cầu thủ 24 tuổi càng khiến anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn.
Perez: Ronaldo sẽ giành Quả bóng Vàng
Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid tuyên bố tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2017.
Sau Barca thì Real cũng đã đánh tiếng muốn có Paulo Dybala của Juventus. Tất nhiên là Juventus sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình, đội bóng thành Turin kiên quyết giữ cầu thủ 24 tuổi bằng mọi giá. Để thuyết phục đại diện của Serie A nhả ngôi sao của mình, Real chấp nhận hy sinh tiền vệ Toni Kroos. Ngôi sao người Đức là mục tiêu hàng đầu của Juventus và lời đề nghị trao đổi cầu thủ từ đại diện của Tây Ban Nha có thể khiến đội bóng của Italia phải suy nghĩ lại.
Real tinh doi Kroos lay tien dao Paulo Dybala hinh anh 2
Real chấp nhận hy sinh Toni Kroos để đổi lấy Dybala
Tất nhiên là Real sẽ phải cộng thêm tiền, bởi giá trị chuyển nhượng của Dybala cao hơn Kroos khá nhiều. Theo đó, Los Blancos sẽ dùng 50 triệu euro cộng Kroos để thuyết phục Juventus nhả người. Nếu đội bóng thành Turin không để Dybala ra đi vào tháng 1, Real sẽ tiếp tục trở lại vào mùa Hè 2018. Mới đây HLV Zidane khẳng định đội chủ sân Bernabeu cần thêm những bản hợp đồng chất lượng ở phiên chợ Đông 2018, nhưng ông không tiết lộ danh sách những cái tên lọt vào tầm ngắm.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X