Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tính đổi 2 ngôi sao lấy David De Gea

Thứ Sáu 07/04/2017 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ chuyển nhượng thủ môn David De Gea sang Real Madrid tiếp tục có tiến triển, CLB Hoàng gia tính gán 2 cầu thủ trong đội 1 để thuyết phục Quỷ đỏ.


Vụ chuyển nhượng David De Gea sang Real đang có chiều hướng tích cực, khi đội bóng Hoàng gia Real Madrid dự kiến sẽ trả cho Quỷ đỏ 20 triệu bảng, cộng với James Rodriguez và Raphael Varane. Đây là lời đề nghị mới nhất của Real, sau khi HLV Jose Mourinho tỏ thái độ cương quyết thời gian vừa qua.

Cụ thể, trước sự chèo kéo quyết liệt của đội chủ sân Bernabeu, M.U tuyên bố Real hãy để Toni Kroos theo chiều ngược lại. Đây rõ ràng là một động thái "tát nước vào mặt" của CLB nước Anh, bởi ai cũng biết tầm quan trọng của Kroos với Kền kền trắng.

Tuy nhiên, Chủ tịch Perez muốn David De Gea sang Real bằng được, thậm chí có phải phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới cho một thủ môn đi chăng nữa. Lần lượt 40 triệu bảng, 60 triệu bảng và mới nhất, ông chủ xây dựng quyết định để James Rodriguez + Varane và 20 triệu bảng để đổi lấy một mình De Gea. 
Real Madrid tinh doi 2 ngoi sao lay David De Gea hinh anh

James và Varane sẽ là vật tế thần để De Gea sang Real?

Lợi thế của Real trong thương vụ này là phía Quỷ đỏ cũng rất kết James Rodriguez, ngôi sao được định giá 50 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng. Ở mùa bóng này, James và Varane là những cầu thủ chỉ đóng vai trò dự bị, và hoàn toàn có thể thay thế được. Về phía Quỷ đỏ, đội bóng này cũng đang rất cần một ngôi sao tấn công và một trung vệ cho mùa bóng mới.
Chưa biết phía M.U quyết định ra sao, nhưng trước tấm thịnh tình của CLB Hoàng gia Real Madrid, có lẽ ngày David De Gea sang Real sẽ sớm trở thành hiện thực.

Eden Hazard: Người định đoạt số phận của Chelsea
Trong bối cảnh Diego Costa sa sút, tiền vệ Eden Hazard chính là người có ảnh hưởng lớn nhất đến khả năng vô địch Premier League của Chelsea.

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X