Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real tính chiêu mộ Vua phá lưới Premier League thay thế Gareth Bale

Thứ Sáu 17/05/2019 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một động thái mới đây, CLB Real Madrid được cho là đang có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Emerick Aubameyang từ Arsenal để thay thế Gareth Bale.

Real Madrid tính mua Aubameyang thay Gareth Bale

Thời gian của Gareth Bale tại Real Madrid có lẽ đang được tính bằng ngày sau khi HLV Zidane lên tiếng khẳng định Bale đã không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của CLB.

Theo truyền thông TBN, để thay thế vị trí của ngôi sao xứ Wales, Los Blancos đang để mắt đến là một cầu thủ có tốc độ khủng khiếp, Pierre Emerick Aubameyang.

Real Madrid tính mua Aubameyang thay Gareth Bale hình ảnh
Real Madrid tính mua Aubameyang thay Gareth Bale

Theo tờ Diario Gol, Aubameyang hoàn toàn có thể sẽ là người thay thế cho Gareth Bale nếu như Real có thể bán cựu ngôi sao của Spurs vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Ở Premier League mùa giải vừa qua, tiền đạo người Gabon đã thi đấu vô cùng ấn tượng trên hàng công Arsenal. Dù còn bỏ lỡ hàng tá cơ hội cũng như không quá nổi bật như Mohamed Salah hay Sadio Mane nhưng Aubameyang vẫn kịp mang về cho mình được 22 bàn thắng để qua đó trở thành đồng chủ nhân danh hiệu Vua phá lưới với 2 người đồng nghiệp bên phía The Kop.

Thi đấu đầy tốc độ, xông xáo, Aubameyang đã lọt vào tầm ngắm của Zidane và nhà cầm quân này rất muốn mang anh về Madrid. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo này với đội bóng thành London vẫn còn thời hạn đến năm 2021. Trước đó Aubameyang tới London với mức giá 56 triệu bảng.

Trong trường hợp chiêu mộ thành công Aubameyang, đây cũng sẽ là bản hợp đồng thứ 3 của Los Blancos dưới thời Zinedine Zidane sau Eder Militao từ Porto và Luka Jovic từ Eintracht Frankfurt.

Juventus muốn vượt mặt Real và Barca vụ Mendy
Juventus muốn mua Ferland Mendy của Lyon. Đội bóng của Italia chấp nhận chi 50 triệu euro, qua đó vượt mặt Real và Barca trong thương vụ này.
Đây! Bến đỗ mới của Keylor Navas nếu rời Real Madrid
Keylor Navas cập bến PSG nếu rời Real Madrid. Theo Don Balon, đội bóng nước Pháp chấp nhận chi 20 triệu euro mua thủ môn của Los Blancos ở Hè 2019.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X