Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real tính chiêu mộ sao khủng Juve

Thứ Tư 28/06/2017 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Tây Ban Nha, CLB Hoàng gia Real Madrid đang rất muốn chiêu mộ trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus ngay mùa hè này.



10 năm cống hiến của Pepe tại Bernabeu đã đi đến hồi kết. Trung vệ 34 tuổi Bồ Đào Nha không được Real Madrid gia hạn hợp đồng và chấp nhận ra đi dưới dạng CNTD. Vì vậy, Chủ tịch Perez đang muốn bổ sung một cái tên mởi ở hàng thủ để thay thế lá chắn người Bồ Đào Nha.
 
Và mục tiêu của Kền kền trắng trong phiên chợ hè lần này chính là trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus – bại tướng của họ trong trận chung kết Champions League mới đây. Ở tuổi 30, Bonucci vẫn đang trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp và được coi là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Bà đầm già đương nhiên không muốn chia tay trụ cột của mình, nhưng kể cả trong trường hợp muốn, mức giá của Leonardo Bonucci cũng không thể dưới 50 triệu bảng.
 
Leonardo Bonucci
Leonardo Bonucci đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều CLB

Tuy vậy, theo tờ Diario Gol của Tây Ban Nha, phía đội chủ sân Bernabeu chỉ chấp nhận một chi trong khoảng 40 triệu bảng. Đây là một mức phí sẽ khiến CLB Italia cười khẩy, bởi mới đây nhất, Juve đã từ chối lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng của Chelsea. Không những vậy, hồi đầu tháng 6, Man City của Pep Guardiola cũng thử vận may với khoản tiền tương tự, nhưng cũng bị đội bóng thành Turin từ chối thẳng thừng. Chính vì vậy, nếu muốn người, phía Real cần phải chi tiêu mạnh tay hơn nữa. 
 
Đương nhiên đội bóng thủ đô Madrid không thiếu tiền, nhưng dường như họ muốn trung vệ Bonucci suy nghĩ thật kỹ về ý định đầu quân. Bởi Champions League là danh hiệu duy nhất còn khuyết trong sự nghiệp lẫy lừng của cầu thủ sinh năm 1987, và có lẽ Bonucci hiểu rõ sức mạnh của Real Madrid trong trận chung kết C1 hồi đầu tháng 6 vừa rồi. Ở tuổi 30, Leonardo Bonucci không còn nhiều cơ hội để ra nước ngoài thi đấu và có thể nói, đây là một cơ hội tuyệt vời để anh làm điều đó, sau khi đã quá no nê danh hiệu tại giải đấu quê nhà.
Góc nhìn: Bonucci và Chiellini - những cận vệ oai hùng của Juve
Bộ đôi trung vệ Bonucci và Chiellini là những điển hình cho khí chất Juventus biết bao đời qua: Chắc chắn, bản lĩnh và tập trung tuyệt đối.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X