Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real tính chiêu mộ sao bự Ligue 1 để tăng cường hàng công

Chủ Nhật 04/02/2018 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Real Madrid đang dự tính chiêu mộ chân sút của PSG, Edison Cavani nhằm bổ sung sức mạnh hàng tấn công ở mùa giải mới.

CLB Real Madrid đang gặp những vấn đề về hàng tấn công ở mùa giải năm nay. Khi mà Bale thường xuyên dính chấn thương còn Bezema và Ronaldo đang qua thời kỳ đỉnh cao, điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng tấn công của Kền kền trắng, khiến họ bị Barca bỏ lại khá xa ở La Liga cũng như bị đá văng khỏi Cup nhà vua TBN.

Real tinh chieu mo sao bu Ligue 1 de tang cuong hang cong hinh anh
Real tính chiêu mộ Cavani để cải thiện sức tấn công

Vì điều này, BLĐ Real đang tính tới việc thay thế bộ ba tấn công B-B-C bằng những cái tên chất lượng hơn ở kỳ chuyển nhượng hè 2018. Theo tờ Don Balon, Benzema rất có thể sẽ là cái tên đầu tiên phải nói lời tạm biệt sân Bernabeu mùa tới. Thay thế anh sẽ là người đang thi đấu trên hàng công PSG, Edinson Cavani.

Trước đó, chủ tịch Real Florentino Perez được cho là đang để ý tới hai tiền đạo Harry Kane và Mauro Icardi. Tuy nhiên, Real cũng đã có những phương án B để phòng trường hợp không thể chiêu mộ hai ngôi sao trên. Và Cavani chính là cái tên thích hợp nhất.

Lúc này, cầu thủ người Uruguay được cho là không hạnh phúc tại PSG sau sự xuất hiện của Neymar. Những mâu thuẫn về việc giành quyền đá phạt penalty với Neymar đang khiến Cavani không còn thực sự hứng thú khi chơi bóng cho đội bóng thủ đô nước Pháp. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của cựu tiền đạo Barca cũng là lý do khiến Cavani không còn là ngôi sao số 1 của đội bóng. Vì vậy, tiền đạo từng ghi 109 bàn cho PSG cũng đang sẵn sàng ra đi nếu nhận được những đề nghị hợp lý.

Tuy vậy, liệu Real có sẵn sàng chiêu mộ Cavani khi anh sắp bước sang tuổi 31? Đây vốn không phải thói quen với một đội bóng thường chi lớn để mang về những chân sút đắt giá nhất thế giới.

T.L (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X