Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real tính bán Benzema sau trận Siêu kinh điển

Chủ Nhật 24/12/2017 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, chủ tịch Florentino Perez đã quyết định bán tiền đạo Karim Benzema vào tháng 1 tới đây.

Tiền đạo Karim Benzema chơi không quá ấn tượng ở mùa giải này. Ngôi sao người Pháp mới có được 2 bàn sau 11 lần ra sân ở La Liga. Chính phong độ không tốt của cầu thủ sinh năm 1987 là một trong những lý do khiến Los Blancos để Barca bỏ lại trong cuộc đua vô địch La Liga. Trận đấu Siêu kinh điển có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha mùa giải này, chủ tịch Florentino Perez và HLV Zidane đều muốn chân sút 30 tuổi có một trận đấu bùng nổ, nhưng anh tiếp tục gây thất vọng.
Real len ke hoach ban tien dao Karim Benzema hinh anh
Real lên kế hoạch bán Benzema
Real Madrid đã để thua 0-3 ngay trên sân nhà trước Barca, trắng tay trước đối thủ khiến Los Blancos để khoảng cách giữa hai đội được nới rộng lên thành 14 điểm. Với cách biệt lớn đến như vậy khả năng Kền kền trắng bảo vệ chức vô địch là rất khó khăn. BLĐ, NHM và các cầu thủ Real đều tỏ ra thất vọng sau trận đấu này. Florentino Perez đã không thể hài lòng với phong độ của tiền đạo Benzema, khả năng cầu thủ này phải rời Bernabeu đang là rất lớn.
HLV Barca hạ thấp chiến thắng trước Real
Đối lập với sự vui mừng của các học trò, HLV Ernesto Valverde lại tỏ ra khá bình thản sau chiến thắng đậm trước Real Madrid.
Theo Don Balon, chủ tịch Florentino Perez đã quyết định bán tiền đạo Karim Benzema vào tháng 1 tới đây. Ông chủ “nhà trắng” đã quyết định lên kế hoạch tìm người thay thế chân sút người Pháp. Phía Real chấp nhận bán cầu thủ 30 tuổi nếu có đội bóng nào chịu chi ra ít nhất 35 triệu bảng. Hiện Arsenal vẫn theo dõi ngôi sao sinh năm 1987, nhưng việc đã chi đậm cho Lalazette khiến Pháo thủ không thực sự mặn mà lắm trong thương vụ này. Họ chỉ muốn trả tối đa 28 triệu bảng cho cầu thủ người Pháp.
Real len ke hoach ban tien dao Karim Benzema hinh anh 2
Icardi là mục tiêu hàng đầu thay thế Benzema
Trong số những ứng viên thay thế Benzema tiền đạo Mauro Icardi là mục tiêu hàng đầu. Đã có những nguồn tin cho rằng Real chấp nhận chi tới 79 triệu bảng cho chân sút người Argentina. Sergio Aguero của Man City cũng được đưa vào tầm ngắm, Los Blancos cũng chấp nhận chi ra 62 triệu bảng cho ngôi sao của Man xanh. Cả hai chân sút kể trên đều chơi rất tốt trong những năm gần đây họ hứa hẹn sẽ thay thế xứng đáng cho Benzema.

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X