Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Real tin rằng sẽ thuyết phục được Beckham ở lại

Thứ Tư 29/11/2006 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giám đốc thể thao của Real Madrid Predrag Mijatovic vừa qua đã tự tin cho biết những thay đổi tích cực của câu lạc bộ vào mùa giải này sẽ giúp Real có thể giữ được Beckham ở lại Tây Ban Nha.

Từ khi gia nhập câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha vào năm 2003, cựu đội trưởng đội tuyển Anh chưa hề dành được một danh hiệu lớn nào, kéo theo đó là thành tích đáng thất vọng của Real Madrid.

Trong một buổi phóng vấn mới đây, Mijatovic cho biết :" Thực sự mà nói cậu ấy đã không gặp may trong 3 năm trở lại đây nhưng bây giờ thì tình hình đã khác và chúng tôi hiểu rằng Beckham ý thức điều điều đó."

Với một đội hình được bổ sung nhiều hảo thủ, chủ tịch câu lạc bộ Ramon Calderon và huấn luyện viên Fabio Capeello hy vọng sẽ cải thiện được thành tích của Real trong mùa giải năm nay.

Liệu Beckham có ở lại Real ?


Hiện tại họ đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, chỉ kém kình địch Barcelona 3 điểm  và vẫn có cơ hội giành được cả Chapions League và cúp Nhà Vua.

Lý dó chính làm cho Beckham do dự trong việc kéo dài hợp đồng với Real Madrid chính là việc cầu thủ 31 tuổi này không được trọng dụng dưới triều đại của Capello. Kể từ đầu mùa Becks mới chỉ 3 lần được ra sân trong đội hình chính thức La Liga đã đi hết 12 vòng đấu.

Mijatovic tiết lộ :"Theo như tôi được biết, Beckham rất hạnh phúc tại Madrid. Tuy vào thời điểm hiện tại cậu ấy không phải là lựa chọn số 1 ở đội hình chính thức nhưng điều này không có nghĩa là tình thế sẽ thay đổi trong một vài tuần tới"

Cựu tiền đạo của Nam Tư này tin rằng trong vòng một tháng rưỡi nữa Beckham sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình tại Real Madrid.

Hiện tại Beckhams vẫn không thể ra sân thi đấu do anh đang trong quá trình điều trị chấn thương ở đầu gói bên trái.

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Video

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Xem thêm
top-arrow
X