Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real tiết lộ có 7 đội bóng hỏi mua James Rodriguez

Thứ Sáu 31/03/2017 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Real Madrid tiết lộ có tới 7 đội bóng muốn có tiền vệ James Rodriguez ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.


Real Madrid đã phải bỏ ra tới 63 triệu bảng để có tiền vệ James Rodriguez từ Monaco. Sau màn trình diễn ấn tượng ở World Cup 2014, ngôi sao người Colombia được kỳ vọng rất nhiều. Song rất tiếc cầu thủ sinh năm 1991 lại không thể hiện được khả năng của mình. Trong màu áo Los Blancos, ngôi sao 25 tuổi chưa khi nào là nhân tố không thể thay thế.
7 doi bong hoi mua tien ve James Rodriguez hinh anh
James Rodriguez được 7 đội bóng lớn theo đuổi

Ở mùa giải này, James Rodriguez không được trọng dụng. Ngôi sao người Colombia mới ghi được 2 bàn sau 7 lần đá chính ở La Liga, đó là một con số quá ít với một cầu thủ ở hàng ngôi sao như James. Hè qua, nhà cầm quân người Pháp hứa sẽ trọng dụng cầu thủ người Colombia. Tuy nhiên, Zidane đã không thực hiện lời nói của mình. Ông khẳng định không hài lòng với khả năng tập luyện và tình trạng tăng cân quá mức của cầu thủ này. Việc ra sân ít ỏi khiến khả năng James Rodriguez rời Real
là rất cao.
Isco tin Real có thể giành cú đúp danh hiệu lớn
Tiền vệ Isco tin rằng Real Madrid có đủ thực lực để giành cú đúp danh hiệu lớn tại La Liga và Champions League mùa này.

Phía Real Madrid tiết lộ có tới 7 đội bóng muốn có tiền vệ James Rodriguez ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, trong đó đáng chú ý là M.U, Bayern, Liverpool và Chelsea. Liverpool là cái tên mới nhất muốn có cầu thủ người Colombia. The Kop có thể chi ra 75 triệu euro cho thương vụ này. HLV Klopp rất muốn có cựu sao Monaco để tăng cường khả năng tấn công của đội bóng thành phố cảng. Bayern cũng khát khao ngôi sao của Los Blancos. Carlo Ancelotti rất thích tiền vệ người Colombia. Ông từng có thời gian dẫn dắt James khi còn là HLV của Real Madrid.
7 doi bong hoi mua tien ve James Rodriguez hinh anh 2
James Rodriguez vẫn chưa chắc chắn về tương lai của mình

Chelsea cũng đã đánh tiếng muốn có James, nhưng họ chỉ chấp nhận chi tiền mặt chứ không đồng ý việc trao đổi cầu thủ. Ở nước Anh, Mourinho cũng muốn đưa ngôi sao sinh năm 1991 về Old Trafford. Ngoài ra, Juventus, PSGAC Milan cũng muốn có cầu thủ này. Chưa biết là tương lai ngôi sao người Colombia sẽ đi về đâu, nhưng rõ ràng cuộc đua giành chữ ký của anh ở Hè 2017 hứa hẹn sẽ gay cấn và quyết liệt.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X