Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid cải tổ nhân sự mạnh mẽ mùa hè này

Thứ Ba 29/05/2018 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real tích cực mua sắm cầu thủ trong mùa hè này. Bất chấp vô địch Champions League 3 mùa liền, Los Blancos quyết tâm kéo dài thời hoàng kim của mình lâu hơn nữa.

Không ngủ quên trên chiến thắng


Với chiến thắng 3-1 trước Liverpool, Real Madrid đã có năm thứ 3 liên tiếp giành chức vô địch Champions League. Tính rộng hơn, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đã có 4 lần đăng quang tại giải đấu sau 5 mùa qua.

Tuy nhiên, ngay sau khi vô địch Champions League 2017/18, cả bộ đôi ngôi sao của họ là Ronaldo và Bale đều bóng gió sẽ ra đi. Dĩ nhiên, lãnh đạo Real không muốn mình lâm vào thế bị động. Bất chấp bộ đôi trên có ở lại hay không, Real tích cực mua sắm cầu thủ trong mùa hè này là điều mặc định diễn ra.

Real tích cực mua sắm cầu thủ trong mùa hè này hình ảnh
Ronaldo và Bale đều úp mở ra đi

Trong 3 mùa qua, Real chỉ chi vỏn vẹn 150 triệu Euro. Suốt từ năm 2014 tới nay, họ cũng không đón thêm một siêu sao nào về sân Santiago Bernabeu. Có quá nhiều lý do để tin hè này sẽ là lúc Los Blancos mạnh tay làm mới đội hình bị cho là no nê các danh hiệu.

Một loạt tên tuổi nằm trong tầm ngắm


Neymar vẫn ở trong tầm ngắm của Real và chính bản thân ngôi sao này cũng không quá mặn mà với việc ở lại Paris Saint-Germain. Cũng trên hàng công, Eden Hazard (Chelsea) và Paulo Dybala (Juventus) đều được Los Blancos cân nhắc chiêu mộ. Sau khi bán Bale và lấy về 200 triệu bảng, Real sẽ dùng số tiền đó mua 1 trong 3 cái tên trên.

perez

Chủ tịch Perez muốn Real tích cực mua sắm cầu thủ trong mùa hè này


Hàng phòng ngự được cho là hạn chế lớn nhất của Real và họ đang có kế hoạch cải tổ. Đầu tiên, Bầy kền kền muốn có một thủ môn mới. Những David De Gea và Thibaut Courtois không khả thi, họ dành sự quan tâm cho Alisson (Roma).

Ở vị trí hậu vệ phải, Real muốn có Alvaro Odriozola (Real Sociedad) và dự kiến chi 40 triệu Euro để sở hữu phương án dự phòng cho Dani Carvajal. Tương tự, để tăng thêm chiều sâu cho vị trí trung vệ, chủ tịch Florentino Perez và cộng sự đưa vào tầm ngắm Jose Gimenez (Atletico Madrid), Milan Skriniar (Inter Milan) và Alessio Romagnoli (AC Milan).

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Real trên trang Bongda24h.vn:

Real sẵn sàng bán Ronaldo và Bale vì một người
Real sẵn sàng bán Ronaldo và Bale để chiêu mộ ngôi sao Neymar của PSG. Đó là nhận định của một nhà báo uy tín trên kênh truyền hình Sky Sports.
Napoli và PSG đại chiến vì sao khủng Real Madrid
Cả Napoli và PSG đều đang muốn đưa tiền đạo Karim Benzema rời Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X