Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid thua đau ở cúp Nhà vua, Zidane bào chữa thế nào?

Thứ Sáu 07/02/2020 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại gây sốc ở cúp Nhà vua trước Real Sociedad, Zinedine Zidane vẫn bảo vệ lựa chọn đội hình cho Real Madrid của mình.

Sự kết hợp giữa đội hình chính thức và dự bị đã không mang lại một màn trình diễn thuyết phục cho Los Blancos.


Real thua đau Sociedad


Real Madrid bước vào tứ kết cúp Nhà vua gặp Real Sociedad với phong độ cực cao. Nhưng tới phút 22, lưới của họ đã rung lên sau pha dứt điểm của Martin Odegaard – người thuộc biên chế của Los Blancos và đang được cho mượn.

Real thua đau ở cúp Nhà vua, Zinedine Zidane bào chữa thế nào hình ảnh
Sociedad đánh bại Real với tỷ số 4-3

Tới phút 56, tỷ số đã là 3-0 cho Sociedad khi Alexander Isak lập cú đúp. Dù Marcelo rút ngắn cách biệt phút 59, lại là Isak kiến tạo cho Mikel Merino nâng điểm số lên 4-1 cho đội khách vào 10 phút sau.

Dù rất nỗ lực nhưng Real chỉ có 2 bàn thắng muộn từ Rodrygo Goes và Nacho. Nó là không đủ cho họ và buộc phải dừng chân ở tứ kết cúp Nhà vua.

Zidane bảo vệ học trò


Những phương án B mà Zidane sử dụng trận này đều không mang lại hiệu quả. Alphonse Areola mắc lỗi ở bàn thua đầu tiên, Eder Militao thiếu chủ động, James Rodriguez bị rút ra sau giờ nghỉ và Brahim Diaz mờ nhạt.

HLV Zidane
HLV Zidane vẫn dành niềm tin cho các học trò

Nhưng phát biểu sau trận, Zinedine Zidane vẫn bảo vệ những lựa chọn đội hình của mình. Ông nói với các phóng viên: “Tôi đã đưa ra một đội hình mà tôi nghĩ rằng có thể làm tốt.”

“Tôi không nghĩ rằng chúng tôi đã quá sai lầm. Nhưng đối thủ đã chơi rất tốt và điều đó đã khiến chúng tôi phải trả giá. Tại Real Madrid, chúng tôi luôn ở bên nhau cả khi thắng và khi thua.”

Trong trận thứ 50 dẫn dắt Real, Zidane đã nếm trải nỗi buồn. Los Blancos dưới tay ông lần đầu tiên lọt lưới 4 bàn trong một trận đấu chính thức. Về trận thua này, Zidane nói thêm:

“Hiệp 2 tốt hơn so với hiệp đầu tiên và chúng tôi đã cố gắng cho đến cuối cùng. Ngay cả khi tỷ số là 4-1, chúng tôi đã cố gắng. Đối thủ đã chơi rất tốt và trong hiệp 1, chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn với áp lực của họ. Chúng tôi cũng có những sai lầm trong phòng ngự.”

Sau khi Real bị loại vài giờ, tới lượt Barcelona nối gót. Gã khổng lồ xứ Catalonia thua 0-1 trên sân Athletic Bilbao trong ngày Lionel Messi chơi đủ 90 phút.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X