Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real thừa nước đục cả câu vụ sao khủng Argentina

Thứ Năm 13/12/2018 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real quyết tâm mua Mauro Icardi, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi 90 triệu bảng mua cầu thủ người Argentina vào tháng 1 năm 2019.

Inter Milan không thể giành những danh hiệu lớn


Tại Champions League mùa này, Inter Milan nằm ở bảng B với sự có mặt của Tottenham, Barca và PSV. Đội bóng thành Milan đã khởi đầu ấn tượng bằng những chiến thắng trước Tottenham và PSV, nhưng sau đó họ sa sút và tự làm khó mình.
 
Real quyết tâm mua Mauro Icardi vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Inter Milan bị loại ở Champions League


Ở lượt đấu cuối, Inter Milan tiếp PSV, đội bóng đã hết mục tiêu còn Tottenham phải làm khách trên sân của Barca. Spurs và Barca hòa nhau 1-1, song đội bóng của Italia không thể đi tiếp, trận hòa trước PSV trên sân nhà khiến họ chỉ xếp thứ 3 ở bảng B. Có cùng số điểm với Tottenham nhưng đội bóng thành Milan xếp sau vì kém chỉ số phụ.

Tiền đạo thủ quân Mauro Icardi cảm thấy thất vọng về Inter Milan, anh xem ra vẫn chưa hết bàng hoàng và không tin chuyện phải nhường vé đi tiếp cho Tottenham.

Inter đã ngậm ngùi xuống chơi ở Europa League, điều đó khiến những ngôi sao của họ như Mauro Icardi cảm thấy không hài lòng. Ở Serie A, đội bóng sọc xanh đen cũng vừa thua đội đầu bảng Juventus, cơ hội vô địch của họ là rất thấp.

Trong những mùa giải gần đây, Mauro Icardi là chân sút chủ lực của Inter Milan, nhưng việc đội bóng thành Milan chơi thất vọng khiến cầu thủ 25 tuổi không thể hài lòng. Đã có những CLB nhảy vào cuộc đua giành cầu thủ sinh năm 1993, bản thân Icardi cũng tính đến chuyện ra đi để cập bến một đội bóng giàu tham vọng hơn.
 


Real quyết mua Mauro Icardi

 


Real quyết tâm mua Mauro Icardi, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi 90 triệu bảng mua cầu thủ người Argentina vào tháng 1 năm 2019.
 
Mauro Icardi

Real Madrid muốn mua Mauro Icardi vào tháng 1 năm 2019


Chứng kiến Inter Milan đang chơi thất vọng, Real đã nhanh chóng vào cuộc. Đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 90 triệu bảng, ngoài ra họ còn chấp nhận tạo cơ hội để chân sút sinh năm 1993 được ra sân thường xuyên.

Real đang nhắm Icardi như sự thay thế lâu dài cho Karim Benzema, cầu thủ thi đấu không quá ổn định. Nếu đội bóng thành Milan chấp nhận chi đậm cùng với đó là đáp ứng cho cầu thủ người Argentina một mức lương cao, khả năng họ có được điều mình cần là hoàn toàn có thể.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X