Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real thiệt quân nặng nề trước trận derby Madrid

Thứ Bảy 27/02/2016 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay tại vòng 26 La Liga sẽ diễn ra trận đấu rất đáng chú ý giữa Real vs Atletico. Derby Madrid có thể coi là trận quyết định vị trí á quân ở mùa giải này.
 

HLV Zidane binh than truoc tran derby Madrid
HLV Zidane bình thản trước trận derby Madrid

Nếu như Barca đang băng băng về đích thì ngược lại hai đội bóng thành Madrid là Real vs Atletico lại đang cạnh tranh quyết liệt vị trí thứ 2. Thầy trò HLV Simeone đang có 55 điểm, nhiều hơn người hàng xóm 1 điểm. Không quá khi nói rằng trận Real vs Atletico hôm nay sẽ quyết định vị trí á quân của La Liga mùa này. Còn nếu 2 đội hòa thì sẽ khiến chức vô địch đến gần với Barca hơn mà thôi.

Trước trận Real vs Atletico thì đội chủ nhà nhận tin cực buồn khi hậu vệ Marcelo không thể thi đấu do chấn thương. HLV Zidane đã tiết lộ điều này trong buổi họp báo trước trận. Zizou chia sẻ: “Marcelo bị quá tải ở bắp chân và cần nghỉ ngơi. Đó là lý do anh ấy không luyện tập hôm nay và sẽ vắng trong trận ngày mai. Pepe có thể tập nhẹ nhưng Bale vẫn ngồi ngoài”.

Real Madrid luyện tập những bài hạ gục Atletico
Cuối tuần này, đội bóng Hoàng gia TBN sẽ bước vào trận derby thành Madrid gặp gã hàng xóm Atletico Madrid. Tất nhiên chiến thắng là mục tiêu tối thượng để tiếp...

Dù gặp tổn thất lớn nhưng HLV Zidane khẳng định Real sẽ hướng đến chiến thắng trước Atletico: “Tất nhiên trận derby sẽ rất, rất khó khăn. Tuy nhiên chúng tôi tự tin sẽ làm tốt ngày mai vì Real vừa trải qua một tuần khá suôn sẻ. Điều quan trọng là các cầu thủ tập trung tối đa và thực hiện đúng chiến thuật thì chiến thắng sẽ đến. Trận derby rất quan trọng nhưng nó cũng chỉ là 1 trận bình thường như bao trận đấu khác mà thôi”.

Thậm chí Zidane còn tự tin tiết lộ chiến thuật để đánh bại Atletico: “Chúng tôi vẫn sẽ chơi 4-3-3 như bình thường và các bạn sẽ thấy sự hiệu quả vào ngày mai. Real vẫn sẽ đá tấn công như bao trận đấu khác trên sân nhà. Ở khu vực giữa sân chúng tôi có những cầu thủ chất lượng, vừa mạnh mẽ, vừa kỹ thuật nên chẳng có gì phải ngại Atletico cả”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X