Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real thắng "trầy da tróc vẩy", HLV Zidane không thể mỉm cười

Thứ Tư 16/03/2016 02:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Pháp đã công khai nhấn mạnh ông rất không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ Real Madrid đặc biệt trong hiệp 2 ở trận thắng nhọc nhằn Las Palmas 2-1 vào đêm qua.

Trong một ngày thi đấu đầy thất vọng, ngôi sao số 1 Los Blancos, Cristiano Ronaldo đã bỏ lỡ ít nhất ba cơ hội rõ ràng và kết thúc trận đấu mà không có bàn thắng nào. Trong khi CR7 tịt ngòi, Real phải nhờ đến tài dứt điểm bằng đầu của những cầu thủ tuyến dưới mới có được kết quả Las Palmas 1-2 Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia TBN thậm chí suýt phải ra về với một trận hòa sau cú tâng bóng gỡ hòa 1-1 của Willian Jose ở phút 87. Tuy nhiên may mắn cuối cùng cũng mỉm cười với Real khi chỉ hai phút sau đó, Casemiro đón bóng đánh đầu cận thành ấn định chiến thắng 2-1.

Real thang tray da troc vay, HLV Zidane khong the mim cuoi hinh anh
HLV Zidane không hài lòng về các học trò trong hiệp 2
Rõ ràng trong hiệp 2, "Kền kền trắng" đã phải vất vả chống đỡ những pha tấn công của đội chủ nhà và trước khi ra về với 3 điểm trong tay, các vị khách còn phải chịu tổn thất lớn cho trận kế tiếp khi đội trưởng Ramos nhận thẻ đỏ ở cuối trận. Do đó, không quá ngạc nhiên khi HLV Zidane mở đầu cuộc họp báo sau trận với bộ mặt khá nghiêm trọng: "Tất nhiên tôi mừng với kết quả giành được nhưng có một chút tức giận với màn trình diễn của các cầu thủ trong hiệp 2. Toàn đội đã ra về với 3 điểm nhưng ngày mai sẽ phải cùng ngồi xuống xem lại và phân tích trận đấu, đặc biệt là hiệp 2."

Với khoảng cách kém đại kình địch Barca 12 điểm sau vòng 29, đội bóng thành Madrid đã gần như không còn cơ hội ở giải quốc nội nên việc dồn lực cho đấu trường Champions League xem ra là phương án hợp lý. Nhưng HLV Zidane lập tức phủ nhận giả thuyết này: "Tôi không tin các cầu thủ chỉ nghĩ về Champions League. Họ nghĩ về trận đấu này nhưng lại để mất quá nhiều bóng. Real cần chơi tốt hơn nếu muốn hy vọng về vinh quanh, thành công vào cuối mùa. Chơi như hiệp 2 (trước Las Palmas) thì chúng ta sẽ chẳng thể có được điều gì cả. Bây giờ tôi chỉ có thể nói vậy."

Cuối cùng Zizou ca ngợi đối thủ khiến ông và các học trò điêu đứng tại Gran Canaria. Tuy nhiên nhấn mạnh chiến thắng nhọc nhằn của "Kền kền trắng" là xứng đáng: "Las Palmas chơi rất tốt. Tôi phải thừa nhận. Chúng tôi gặp vấn đề với các cầu thủ cầm bóng giỏi của họ. Nhưng kết quả này công bằng. Real giành chiến thắng nhờ 2 tình huống đá cố định. Đó là một phần của bóng đá."

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X