Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real thắng lớn, CĐV vẫn đòi Chủ tịch Perez từ chức

Chủ Nhật 06/12/2015 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Có mặt trên các khán đài sân Bernabeu trận Real 4-1 Getafe, rất đông Madridista đã hô vang khẩu hiệu đòi Chủ tịch Florentino Perez phải từ chức.

Real thang lon, CDV van doi Chu tich Perez tu chuc hinh anh
CĐV Real lại đòi Perez từ chức

Trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid dễ dàng tạo ra một thế trận tấn công lấn lướt so với đội khách Getafe. Khi mà các khán giả chưa ngồi ấm chỗ, tiền đạo Karim Benzema đã ghi bàn mở tỉ số ngay phút thứ 4. Chỉ 12 phút sau, cầu thủ người Pháp đã hoàn tất cú đúp cho riêng mình. Những phút tiếp theo, Los Blancos vẫn duy trì được sức ép đều đặn và họ có thêm được 2 bàn thắng nữa nhờ công của Bale (35’) và Ronaldo (38’). Ở chiều hướng ngược lại, những nỗ lực của Getafe cũng chỉ giúp cho họ có được bàn thắng danh dự nhờ công của Alexis ở phút 70.

Thắng trận Real 4-1 Getafe, Los Blancos đã rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Barcelona xuống còn 4 điểm. Bởi ở trận đấu ngay sau đó, gã khổng lồ xứ Catalonia bất ngờ bị Valencia thủ hòa 1-1 trên sân Mestalla. Mặc dù thắng to nhưng trên các khán đài Bernabeu, rất nhiều Madridista đã hô vang khẩu hiệu đòi Chủ tịch Florentino Perez phải từ chức: “Perez cút đi” hay “Kẻ phá hoại! Chúng tôi không cần ông nữa”.

Benitez: “Benzema tạo ra sự khác biệt cho Real”
Sau chiến thắng 4-1 của Real Madrid trước Getafe, Rafael Benitez đã nhận xét rằng chính Karim Benzema đã tạo ra sự khác biệt cho đội bóng của mình.

Việc Chủ tịch Florentino Perez bị la ó, bị CĐV nhà quay lưng là điều không mới mẻ. Trước đó trong trận El Clasico, các Madridista cũng phát điên vì đội nhà thua to và cũng hô vang đòi ông trùm ngành xây dựng phải từ chức. Đáp trả lại những lời chỉ trích trên, Perez tỏ ra bình chân như vại: “Các Ultra Sur  lúc nào chả muốn tôi từ chức. Tuy nhiên, tôi cũng có thể hiểu và thông cảm cho các Madridista chân chính khi ùa theo sự kích động của nhóm CĐV bạo lực này.

Nếu như Real thua thì các Madridista la ó Perez đã đành, đằng này Los Blancos vừa có trận đại thắng trước Getafe. Điều này càng chứng tỏ, chính sách mà bố già Perez đang xây dựng tại Bernabeu trong hơn một thập kỷ qua đang vấp phải rất nhiều sự phản đối của đông đảo CĐV nhà. Trong đó, sai lầm ngớ ngẩn mới đây nhất của ông trùm xây dựng người TBN là sa thải Ancelotti và đưa Benitez về sân Bernabeu.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X