Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real thắng dễ tại cúp Nhà vua, Zidane vẫn chưa hài lòng

Thứ Sáu 27/10/2017 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù Real Madrid đã dễ dàng đánh bại đội hạng 3 Fuenlabrada 2-0 tại cúp Nhà vua, HLV Zinedine Zidane vẫn không hài lòng bởi một điều.


Rạng sáng nay, Real Madrid đã hành quân tới sân Fuenlabrada tại vòng 1/16 cúp Nhà vua. Trước một đội bóng tới từ hạng 3 Tây Ban Nha, đội bóng của HLV Zinedine Zidane không mấy khó khăn trong việc kiểm soát thế trận. Chung cuộc, họ giành chiến thắng cách biệt 2-0 ngay trên sân khách nhờ 2 bàn thắng trên chấm phạt đền của Marco Asensio và Lucas Vazquez các phút 63 và 80.

Real thang de tai cup Nha vua, Zidane van chua hai long hinh anh
HLV Zidane hài lòng với những gì Real thể hiện

Tuy nhiên, có một chi tiết khiến cho chiến thắng của Real không trọn vẹn và không khiến HLV Zidane hài lòng đó là chiếc thẻ đỏ của trung vệ Jesus Vallejo. Có màn tái xuất lần đầu sau chấn thương, cầu thủ 20 tuổi đã chơi tròn vai, góp phần giúp Real giữ sạch lưới. Tuy nhiên, khi thời gian thi đấu chính thức chỉ còn 1 phút, Vallejo đã bị trọng tài chính Ignacio Iglesias truất quyền thi đấu.

“Tôi và Vallejo chẳng thể vui vì tấm thẻ đỏ này”, HLV Zidane nói sau trận. “Nhưng tôi sẽ chỉ chú ý đến những gì cậu ấy thể hiện trong trận đấu này. Xét một cách toàn diện, tôi hài lòng với màn trình diễn ngày hôm nay.”

Fuenlabrada 0-2 Real Madrid: Chật vật khó tin
Trực tiếp Fuenlabrada vs Real Madrid: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Fuenlabrada vs Real...

“Real Madrid đã thể hiện được sự tập trung. Chúng tôi đã ghi được 2 bàn thắng và không để lọt lưới. Tất cả các cầu thủ đều đã chơi một trận đấu tuyệt vời, đó là điều quan trọng và tất cả chúng tôi đều hài lòng với kết quả này.”

Ở một đấu trường không phải mục tiêu chính như cúp Nhà vua, ngoài Vallejo, HLV Zidane cũng tạo cơ hội ra sân cho rất nhiều cầu thủ trẻ và dự bị của Real. Và tiền vệ Marcos Llorente khi được hỏi cũng bày tỏ sự vui mừng khi được trao niềm tin: “HLV trưởng muốn đảm bảo rằng tất cả các thành viên đều được đóng góp cho CLB. Ông ấy đã cho chúng tôi cơ hội và hôm nay chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời.”

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X