Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Hazard, Real tính chi 100 triệu bảng cho cái tên này

Thứ Tư 17/10/2018 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid quyết tâm mua Sterling của Man City, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi 100 triệu bảng nhằm thuyết phục đội bóng nước Anh nhả ngôi sao của mình.

Man City không muốn bán Sterling


Raheem Sterling đang chơi cực tốt trong những mùa giải gần đây. Mùa trước, anh ghi 18 bàn thắng và cung cấp 11 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp đội chủ sân Etihad đăng quang chức vô địch. Mùa này, Sterling cũng có 4 bàn cùng 2 kiến tạo sau 7 lần ra sân ở Premier League.
 
Real Madrid quyết tâm mua Sterling của Man City hình ảnh

Man City kiên quyết không bán Sterling 


Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Sterling nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Real Madrid quan tâm cầu thủ người Anh, họ chấp nhận chi 80 triệu euro mua cầu thủ sinh năm 1994. Los Blancos đang quyết tâm có cựu sao Liverpool.

Man City không bán Sterling cho Real, mới đây BLĐ đội bóng nước Anh khẳng định cầu thủ chạy cánh 24 tuổi là tương lai của CLB, bởi vậy họ sẽ không để cầu thủ người Anh ra đi với bất kỳ giá nào. Pep muốn BLĐ nửa xanh thành Manchester giữ bằng được Sterling.
 


Real tăng giá mua Sterling lên 100 triệu bảng

 


Real Madrid quyết tâm mua Sterling của Man City, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi 100 triệu bảng nhằm thuyết phục đội bóng nước Anh nhả ngôi sao của mình, đó là thông tin được tờ Daily Mail của nước Anh đăng tải.
 
Real Madrid quyết tâm mua Sterling của Man City hình ảnh 2

Real nâng giá hỏi mua Sterling lên 100 triệu bảng


Ở thời điểm hiện tại, Man City đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới với Sterling nhưng chưa thành công, bất đồng ở mức lương là lý do khiến bản giao kèo mới vẫn chưa thể thông qua.

Nếu như Sterling đòi tăng lương lên 200.000 bảng/tuần thì Man City chỉ chấp nhận tăng lương cho anh từ 110.000 bảng/tuần lên 170.000 bảng/tuần. Hợp đồng của Sterling với Man xanh còn thời hạn đến năm 2020.

Real tin rằng khi mà Sterling vẫn chưa gia hạn hợp đồng mới họ vẫn còn cơ hội chiêu mộ thành công cầu thủ người Anh, Los Blancos cũng tin rằng số tiền 100 triệu bảng sẽ thuyết phục Man xanh nhả ngôi sao của mình. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X