Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng đầu tiên ở La Liga trở lại tập luyện

Chủ Nhật 12/04/2020 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Real Sociedad sẽ trở lại tập luyện vào thứ Ba tới sau gần 1 tháng nghỉ thi đấu vì Tây Ban Nha phong tỏa ngăn chặn virus corona lây lan.
Đội bóng xứ Basque và phần còn lại của La Liga đã phải nghỉ thi đấu từ tháng Ba khi giải đấu này buộc phải ngừng lại vì an toàn của người dân. Kể từ đó, tình hình dịch bệnh liên tục chuyển biến xấu với hơn 160.000 người nhiễm và 16.000 người tử vong trên toàn đất nước.

Nhưng đang có những dấu hiệu cho thấy tình hình đã cải thiện hơn. Tỉ lệ tử vong đã giảm đi trong vài ngày qua. Và với việc những biện pháp cách ly đang được giãn lỏng hơn, Real Sociedad sẽ trở lại tập luyện.

Real Sociedad là đội bóng đầu tiên ở La Liga trở lại tập luyện hình ảnh

Real Sociedad là đội bóng đầu tiên ở La Liga trở lại tập luyện


“Kể từ lúc dịch bệnh bắt đầu bùng phát, mọi cầu thủ đội một và những cầu thủ khác của Real Sociedad đã tập luyện ở nhà theo quyết định của đội bóng và những người có trách nhiệm với trung tâm tập luyện Zubieta”, Sociedad ra thông báo ngày hôm qua.

“Trong 4 tuần qua, các cầu thủ đội một của chúng tôi đã ở nhà nhưng vẫn tập luyện để giữ thể lực theo giáo án được đưa cho từng người. Xe đạp thể dục và máy chạy đã được đưa đến nhà các cầu thủ. Hơn nữa, các cầu thủ Sociedad đã nhận được các sự giúp đỡ khác để có thể hoàn tất kế hoạch tập luyện cá nhân.

Khi chính phủ quyết định các hoạt động không thiết yếu có thể hoạt động lại, các cầu thủ đội một sẽ có lựa chọn tập luyện cá nhân ở Zubieta từ thứ Ba tuần tới. Sẽ không có hoạt động tập thể nào tại trung tâm.

Tập luyện vẫn là điều bắt buộc. Mọi cầu thủ có quyền quyết định tập luyện tại nhà hoặc Zubieta. Nếu họ lựa chọn đến Zubieta, chúng tôi sẽ tiếp tục tuân theo những quy định an toàn được đưa ra”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X