Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Sociedad hủy bỏ kế hoạch trở lại tập luyện tuần tới

Thứ Hai 13/04/2020 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Sociedad đã bác bỏ kế hoạch trở lại tập luyện vào thứ Ba tuần sau để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ.
Sociedad đã chuẩn bị trở thành đội bóng đầu tiên trở lại ở La Liga sau khi đưa ra thông báo hôm thứ Bảy. Tuy vậy, các cầu thủ cũng chỉ đến trung tâm Zubieta để tập theo giáo án cá nhân chứ không tập nhóm. Tuy nhiên, đội bóng đang xếp thứ 4 ở La Liga đã bất ngờ thay đổi ý định của mình vào hôm qua.

Real Sociedad hủy bỏ kế hoạch trở lại tập luyện tuần tới hình ảnh

Real Sociedad hủy bỏ kế hoạch trở lại tập luyện tuần tới


“Sau những cuộc thảo luận với Hội đồng thể thao cấp cao (CSD) hôm nay và phù hợp với ý định của Real Sociedad, chúng tôi quyết định rằng các cầu thủ sẽ tiếp tục tập luyện ở nhà. Đội bóng hiểu rõ trách nhiệm của mình trong thời điểm dịch bệnh hiện nay.

Real Sociedad có nhớ quyết định để các cầu thủ trở lại tập luyện ở Zubieta từ ngày 14/4. Nhưng việc tập luyện này sẽ không được thực hiện theo nhóm. Hơn nữa, các cầu thủ có quyền quyết định tập ở nhà hay đến Zubieta. Nếu họ muốn đến đây, chúng tôi vẫn sẽ làm theo các quy định được đề ra, dựa theo sự an toàn được đưa ra bởi các tổ chức về sức khỏe.

Chúng tôi nhận thức được trách nhiệm của mình và chúng tôi đang xúc tiến kế hoạch để các cầu thủ và nhân viên trở lại làm việc dựa theo quy định của chính quyền. Sức khỏe vẫn là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi tin rằng chúng tôi cần phải trở lại làm việc dần dần và chúng tôi vẫn tuân theo mọi chỉ dẫn để giúp đỡ trong giai đoạn này.

Cuối cùng, chúng tôi muốn cảm ơn CSD vì thái độ thân thiện của họ trong những cuộc thảo luận với chúng tôi. Chúng tôi rất quyết tâm làm việc để vượt qua thử thách này và trở lại làm việc bình thường càng sớm càng tốt”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X