Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Real sẽ rời Vicente Calderon với một thất bại”

Thứ Bảy 03/10/2015 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Atletico Madrid vs Real Madrid tại vòng 7 La Liga 2015/16, hậu vệ cánh phải Juanfran tin tưởng vào một chiến thắng cho đội chủ nhà.


Atletico Madrid đang xếp thứ 5 trên BXH La Liga, đội bóng chủ sân Vicente Calderon có được 12 điểm sau 6 vòng đấu. Tại vòng 7 La Liga 2015/16, Atletico sẽ có trận đấu khó khăn trước Real Madrid, đội bóng đang xếp trên họ một bậc trên BXH. Trận Atletico Madrid vs Real Madrid
sẽ trở thành trận cầu tâm điểm ở vòng đấu này. Một chiến thắng sẽ giúp một trong hai đội chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua đến chức vô địch La Liga mùa này. Cả Simeone và Benitez đều hiểu rõ vấn đề này, chính vì vậy trận chiến tới đây hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và hấp dẫn.
Atletico vs Real Juanfran tin vao chien thang cho doi nha hinh anh
Juanfran tin rằng Atletico sẽ hạ sát Real
Trước khi trận đấu diễn ra, hậu vệ cánh phải Juanfran tin tưởng vào một chiến thắng cho đội chủ nhà, anh nói: “Atletico là một tập thể mạnh. Chúng tôi đang sở hữu huấn luyện viên giỏi nhất thế giới và những cầu thủ giàu khát khao chiến đấu. Chúng tôi đặt mục tiêu vô địch La Liga mùa này, chính vì vậy cho dù phải gặp đối thủ mạnh như thế nào chúng tôi cũng không bao giờ cảm thấy sợ hãi. Atletico luôn ra sân với khát khao chiến thắng, tư tưởng thủ hòa không có trong từ điển của đội bóng. Chúng tôi phải chứng minh rằng mình là đội bóng lớn và xứng đáng giành được thắng lợi chung cuộc. Không có lý do gì khiến Atletico phải lùi bước trước bất kỳ ai.”
Real trước trận derby Madrid: Tim đập, chân run
(Bongda24h.vn) – Trận Atletico vs Real thuộc khuôn khổ vòng 7 La Liga 2015/2016 sẽ là một thách thức cực lớn đối với thầy trò HLV Rafa Benitez. Trong lịch sử,...
Sau khi đến với Atletico Madrid vào năm 2011 từ Osasuna, hậu vệ phải Juanfran trở thành nhân tố không thể thiếu nơi hàng thủ của đội bóng chủ sân Vicente Calderon. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1985 luôn thi đấu rất nhiều cho Atletico, mặc dù anh đã 30 tuổi.  Juanfran công thủ rất toàn diện, sắc sảo ở những đường tạt và thể lực cực kỳ bền bỉ.

Trước đó, đã có thời điểm cầu thủ này được rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu theo đuổi, trong đó đặc biệt là Arsenal. Thế nhưng cầu thủ 30 tuổi kiên quyết không rời Vicente Calderon mà tuyên bố sẽ gia hạn hợp đồng, dù ràng buộc hiện tại của anh vẫn còn hạn đến 2017. Phía Atletico sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu tài chính của Juanfran nhằm giữ ngôi sao của mình trước sức chèo kéo từ các ông lớn.

Video Tổng hợp: Atletico Madrid 1-2 Benfica (Vòng bảng Champions League 2015/16)


Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X