Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real sẽ mua lại Ozil nếu mất James Rodriguez

Thứ Năm 15/12/2016 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo những thông tin từ Express, trong trường hợp James Rodriguez ra đi Real Madrid sẽ nhắm tiền vệ Mesut Ozil là người thay thế.

Trong thời gian gần đây, tương lai của tiền vệ James Rodriguez nhận được sự quan tâm rất lớn. Ngôi sao người Colombia đã không còn được HLV Zidane trọng dụng, anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Khả năng cầu thủ sinh năm 1991 được đá chính là không cao, trong bối cảnh vị chiến lược gia người Pháp không hài lòng với phong độ của cầu thủ này. Chứng kiến cầu thủ 25 tuổi không được ra sân thường xuyên, rất nhiều đại gia muốn đưa anh rời sân Bernabeu. Cụ thể, đó là những cái tên như Man Utd, Chelsea, PSG,...
tien ve James Rodriguez
Khả năng James Rodriguez rời Real là khá cao
Theo những thông tin từ Express, chỉ cần nhận được một lời đề nghị hợp lý là Real sẽ sẵn sàng để cho James Rodriguez ra đi ngay vào thời điểm này. Cũng theo nguồn tin này thì Los Blancos chấp nhận để ngôi sao 25 tuổi ra đi nếu thu về 40 triệu bảng. Trước đó, Real phải bỏ ra 63 triệu bảng để có James từ Monaco. Tuy nhiên, với phong độ của cầu thủ này ở thời điểm hiện tại, con số 40 triệu bảng được cho là hợp lý.
Mesut Ozil khuyên Arsenal mua Draxler
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Mesut Ozil khẳng định Arsenal nên mua Julian Draxler để có thể giành chức vô địch Premier League.
Trong trường hợp để James ra đi, Real Madrid sẽ lên kế hoạch tìm người thay thế. Người được họ nhắm tới chính là tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal. Đội chủ sân Bernabeu sẽ lập tức chồng tiền cho Arsenal để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ người Đức ngay trong tháng Giêng tới đây. Vào thời điểm hiện tại, tương lai của Ozil tại Arsenal cũng chưa thật sự rõ ràng khi mà quá trình đàm phán gia hạn giữa 2 bên vẫn đang gặp phải rất nhiều vấn đề. Cầu thủ người Đức yêu cầu mức lương tối thiểu là 200.000 bảng/tuần nhưng Real nhất quyết không đáp ứng số tiền đó.
Real se mua lai tien ve Mesut Ozil neu mat James Rodriguez hinh anh 2
Arsenal nhắm Ozil thay James
Trong quá khứ, Ozil từng có khoảng thời gian 3 năm thi đấu cho Real trước khi chuyển tới Arsenal với bản hợp đồng lên tới 42 triệu bảng vào năm 2013. Anh cũng từng thi đấu khá thành công trong màu áo Los Blancos. Mức lương mà Ozil đòi hỏi ở Arsenal thì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha quá dễ dàng đáp ứng. Không những vậy, khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn của Los Blancos cũng hơn hẳn Pháo thủ.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X