Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real sẽ mua ai trước khi bị cấm chuyển nhượng?

Thứ Sáu 15/01/2016 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang nỗ lực lùi lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA tới đầu năm 2017 để giúp họ có thêm thời gian chiêu mộ những mục tiêu của mình.


Như tin đã đưa, Real Madrid đã nhận án phạt cấm chuyển nhượng do Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA đưa ra do vi phạm quy định chiêu mộ các cầu thủ dưới 18 tuổi. Bên cạnh việc cố gắng kháng cáo hòng lùi thêm thời gian bắt đầu lệnh cấm (dự kiến bắt đầu từ mùa hè 2016 cho tới hết tháng 1 năm 2017) và giữ chân các trụ cột, Los Blancos cũng lên danh sách một số cái tên cần chiêu mộ.

Eden Hazard

Tiền vệ Eden Hazard được cho là nằm trong kế hoạch tương lai của Real, một sự thay thế thích hợp nếu họ chia tay Cristiano Ronaldo. Nhưng với tình hình hiện nay, xem ra đội bóng Hoàng gia sẽ xúc tiến mạnh mẽ để có anh sớm nhất có thể. Ngoài việc cần thêm nhân sự trước khi không được quyền chuyển nhượng, hiện Real cũng gặp nhiều thuận lợi để mang về Hazard khi anh đang mất lòng các CĐV Chelsea bởi phong độ sa sút thảm hại cũng như tin đồn chống đối buộc HLV Jose Mourinho phải ra đi.

Hazard
Đây là thời điểm thích hợp để Real mua Hazard

Harry Kane

Với gương mặt sáng láng cùng sự tiến bộ thần tốc về chuyên môn, Harry Kane trong khoảng một năm trở lại đây đã là mục tiêu săn đuổi của Real. Năm nay mới 22 tuổi, Los Blancos kỳ vọng Kane sẽ đảm trách hàng công của họ trong tương lai dài hạn. Chỉ có điều đạt được điều đó là không dễ khi Tottenham dứt khoát không bán ngôi sao trưởng thành từ lò đội trẻ của mình bằng mọi giá trong khi bản thân anh cũng chưa muốn ra đi.

John Stones

Lại thêm một món hàng “xương xẩu” cho công tác chuyển nhượng của Real. Trung vệ John Stones đã được các đại gia nước Anh đặc biệt là Chelsea theo đuổi suốt mùa hè vừa qua song không thể đi đến cái đích sau cùng. Dù không giấu ý định chuyển tới CLB lớn hơn bằng cách nộp đơn xin chuyển nhượng nhưng sự cứng rắn của Everton bất chấp từng nhận được lời đề nghị lên tới 40 triệu bảng khiến Stones không thể đạt được ước nguyện. Ngoài việc chịu chi tiền, Real cũng cần khéo léo thuyết phục được những người đứng đầu đội bóng vùng Merseyside hợp tác.

Nhung muc tieu cua Real Madrid sau khi bi FIFA cam chuyen nhuong hinh anh 2
De Gea là mục tiêu khả thi với Real

David de Gea

Những tưởng mọi chuyện liên quan đến tương lai của thủ môn David de Gea đã khép lại khi anh đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn lên tới 5 năm với Man United. Nhưng tất cả đều phải thay đổi suy nghĩ khi nhìn vào điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá chỉ khoảng 30 triệu bảng của anh. Rõ ràng đây là một khoản tiền không lớn chút nào với Real và họ hoàn toàn có thể kích hoạt. Sắp tới, rất có thể đội chủ sân Bernabeu sẽ tiến hành trở lại với mục tiêu ưa thích De Gea dù cho việc này sẽ làm mất lòng người gác đền đang chơi rất ổn của họ là Keylor Navas.

Người Real bức xúc với án phạt cấm chuyển nhượng
Lãnh đạo của Real Madrid tỏ ra bất bình trước án phạt cấm đăng ký cầu thủ mới mà FIFA đưa ra và tin rằng sẽ kháng cáo thành công.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X