Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Real sẽ hạ Man City mà không cần Benzema"

Thứ Tư 04/05/2016 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Real Madrid vs Man City, thủ thành Keylor Navas cho rằng đội nhà không cần tiền đạo Karrim Benzema mà vẫn có thể hủy diệt đối thủ.

Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả thông tin chuyển nhượngnhận đinh bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Đêm nay, Real Madrid sẽ trở về sân nhà tiếp Man City trong trận bán kết lượt về Champions League. Trận hòa 0-0 trên sân Etihad đem lại một chút lợi thế nho nhỏ cho Los Blancos, nhưng họ nên biết rằng một tỉ số hòa có bàn thắng sẽ khiến đội bóng này phải dừng bước. Trước trận Real Madrid vs Man City, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhận tin vui khi siêu sao Ronaldo đã bình phục, nhưng khả năng ra sân của tiền đạo Karim Benzema là không cao.
Thu mon Navas Real se ha Man City ma khong can Benzema hinh anh
Benzema nhiều khả năng sẽ lỡ trận lượt về trên sân Bernabeu
HLV Zinedine Zidane xác nhận rằng chân sút người Pháp vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương, ông không muốn mạo hiểm sử dụng cầu thủ này. Bởi vậy, khả năng ra sân của Benzema là rất thấp. Thủ thành Keylor Navas thừa nhận rằng việc chân sút mang áo số 9 không thể ra sân là một tổn thất lớn, nhưng với việc Cristiano Ronaldo đã hoàn toàn bình phục và chắc chắn có mặt, anh cho rằng Real sẽ không cần lo lắng quá nhiều về việc vượt qua bán kết Champions League.
Real Madrid vs Man City (1h45 ngày 5/5): Tấn công thật không?
(Bongda24h.vn) – HLV Manuel Pellegrini đã phát biểu trước trận đấu rằng Man City sẽ chơi tấn công ngay tại Bernabeu, trước đội bóng chơi phản công được coi là...
Navas cho biết: “Chúng tôi muốn tất cả các cầu thủ đều đạt 100% thể lực, nhưng có một vài sự vắng mặt đáng tiếc. Benzema là cầu thủ quan trọng của Real, không có cậu ấy chúng tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất tốt, cả 25 cầu thủ có mặt ở đây đều là những người đã rất chăm chỉ trong cả năm qua và luôn muốn cống hiến hết mình cho đội bóng. Man City là một đội bóng lớn với những cầu thủ có thể gây ra đột biến. Nhưng Real Madrid đã sẵn sàng đánh bại họ. Toàn đội đang tin vào một chiến thắng”.
Thu mon Keylor Navas hinh anh 2
Keylor Navas cho rằng không Benzema Real vẫn thắng

Thủ thành người Costa Rica cho biết anh dành rất nhiều sự tôn trọng cho Man City, nhất là sau màn trình diễn ấn tượng ở lượt đi. Anh chia sẻ: “Tôi không sợ, nhưng tôi buộc phải dành sự tôn trọng cho họ. Tất cả cầu thủ của họ đều thi đấu rất trách nhiệm và nhiệt huyết. Báo chí nói rằng họ thiếu kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu, nhưng nhìn cách Man City loại PSG tôi lại không nghĩ như vậy. Sẽ là sai lầm nếu đánh giá sai thực lực của họ.”

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X