Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real sẽ đưa James Rodriguez trở lại Bernabeu nếu...

Thứ Ba 06/11/2018 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Rodriguez trở lại Real Madrid nếu HLV Kovac vẫn còn tại vị, hiện cầu thủ người Colombia đang có mâu thuẫn với HLV của Bayern Munich.

Real muốn James Rodriguez trở lại Bernabeu


Dưới thời HLV Zidane, tiền vệ James Rodriguez không được sử dụng thường xuyên. Chán nản với việc phải ngồi dự bị quá nhiều, anh đã đánh tiếng muốn ra đi. Cuối cùng, Real đã chấp nhận để ngôi sao người Colombia cập bến Bayern theo dạng cho mượn có điều khoản mua đứt.
 
James Rodriguez trở lại Real Madrid nếu HLV Kovac tại vị hình ảnh

Real muốn đưa James Rodriguez trở lại Bernabeu


James Rodriguez đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành nhân tố quan trọng trong lối chơi của Bayern Munich, chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 27 tuổi, Real rất muốn đưa James trở lại Bernabeu.

Hợp đồng cho mượn giữa James Rodriguez và Bayern cho phép đội bóng nước Đức mua đứt cầu thủ sinh năm 1991 vào cuối mùa giải này với giá 42 triệu euro, chỉ cần “Hùm xám” kích hoạt điều khoản mua đứt, Los Blancos sẽ không còn cơ hội chiêu mộ ngôi sao người Colombia.
 


James Rodriguez trở lại Real nếu...

 


James Rodriguez trở lại Real Madrid nếu HLV Kovac vẫn còn tại vị, hiện cầu thủ người Colombia đang có mâu thuẫn với HLV của Bayern Munich.
 
James Rodriguez da choi 1 tran noi bat

James Rodriguez đang có mâu thuẫn với HLV Kovac


Tính tới thời điểm hiện tại, cựu sao Monaco mới có 3 bàn sau 8 lần ra sân, anh cũng mới chỉ đá chính 7/16 trận của “Hùm xám” ở mùa giải này. Ngôi sao 27 tuổi không hài lòng với cách HLV Niko Kovac khai thác khả năng của mình. James Rodriguez tin rằng anh không phát huy hết khả năng dưới thời Kovac.

Mâu thuẫn giữa James Rodriguez và tân HLV của Bayern đang là rất lớn, anh có thể sẽ trở lại Bernabeu vào tháng 1 năm 2019 nếu HLV Kovac vẫn còn tại vị. 

Ngoài việc trở lại Bayern, James cũng còn rất nhiều lựa chọn. Ở nước Anh, M.U quan tâm cầu thủ người Colombia, Quỷ đỏ chấp nhận chi 45 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1991. 

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X