Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Choáng với số tiền mà CLB Real Madrid sẽ chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng hè 2019

Thứ Sáu 03/05/2019 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với kế hoạch thay mới hoàn toàn đội hình sau một mùa giải thất bại, CLB Real Madrid đã sẵn sàng chi ra một số tiền khổng lồ trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 sắp tới.

 

Real sẽ chi ra hơn 500 triệu euro để mua sắm trong hè 2019

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019 tại châu Âu sẽ chính thức mở cửa. Song ở thời điểm hiện tại, các đội bóng cũng đang lên kế hoạch để có thể mang về cho mình những gương mặt ưng ý nhất trong hè tới.

Và với việc hoàn toàn trắng tay ở mùa giải này, ban lãnh đạo Real Madrid đang có kế hoạch thay mới hoàn toàn đội hình già nua hiện tại của mình bằng những cái tên trẻ khỏe, chất lượng hơn.

Real sẽ chi ra hơn 500 triệu euro để mua sắm trong hè 2019 hình ảnh
Zidane được cấp khoản tiền nên tới trên nửa tỷ euro để mua sắm cầu thủ

Theo tờ AS, đội chủ sân Bernabeu sẽ bỏ ra một khoản tiền khổng lồ lên tới hơn 500 triệu euro, tương đương 429 triệu bảng để HLV Zidane chi tiêu trong hè tới. Mục tiêu của Los Blancos không nằm ngoài việc xây dựng Giải ngân hà phiên bản 3.0.

Trong danh sách những cái tên nằm trong tầm ngắm của Real, không thể bỏ qua các ngôi sao Eden Hazard của Chelsea hay Paul Pogba của M.U. Bên cạnh đó, đội bóng Hoàng gia cũng đang hướng tới việc chiêu mộ hậu vệ Eder Militao của Porto, tiền vệ Tanguy Ndombele (Lyon), Christian Eriksen (Tottenham) cũng như sát thủ mới nổi của Frankfurt, Luka Jovic.

Ở một diễn biến khác, CLB Real Madrid đang tìm cách tống khứ 'bom xịt' Gareth Bale khỏi Bernabeu. Lúc này, HLV Zidane dường như đã hết sự kiên nhẫn với ngôi sao người xứ Wales. 

Sau thất bại trước Rayo Vallecano, nhà cầm quân người Pháp không ngại chỉ trích chân sút sinh năm 1989: "Bale thi đấu không đúng với đẳng cấp của mình. Tôi không hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy trước Rayo Vallecano, chính việc Bale chơi mờ nhạt là một trong những lý do khiến Real không thể ghi bàn”.

Hiện tại các đội bóng như M.U, Tottenham và Bayern Munich được cho là đang dành sự quan tâm tới Gareth Bale. Được biết Real Madrid muốn thu về khoảng 130 triệu euro từ thương vụ này, tuy nhiên những đội bóng muốn có cựu sao Tottenham chỉ chấp nhận chi ra tối đa 100 triệu euro.

Gareth Bale là lời cảnh báo cho sao Tottenham về Real Madrid
Cựu danh thủ Dimitar Berbatov mong muốn tiền vệ Christian Eriksen cân nhắc thực sự kỹ lưỡng về khả năng ra đi cập bến Bernabeu trong tương lai.
Real có thêm đối thủ ở thương vụ chiêu mộ Paul Pogba
Theo tờ Calciomercato, để nâng cấp sức mạnh đội bóng trong mùa giải tới, Bianconeri sẵn sàng chi khủng để có được Pogba, khi cầu thủ này đang ‘chán ngán’ thi...
Atletico muốn rút ruột Real ở Hè 2019
Atletico Madrid muốn mua Martin Odegaard của Real Madrid. Đội bóng thành Madrid chấp nhận chi ra 20 triệu euro cho thương vụ này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X