Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real sẽ chỉ bán James Rodriguez nếu mua được Hazard

Thứ Tư 17/05/2017 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Real Madrid sẵn lòng bán tiền vệ tài hoa James Rodriguez cho Manchester United, nhưng chỉ trong trường hợp họ chiêu mộ thành công Eden Hazard.

James Rodriguez đi và Eden Hazard trở lại, đó là toan tính vào lúc này của chủ tịch Florentino Perez. Hai số 10 này đã trải qua một mùa giải tuyệt vời. Khi Hazard xuất sắc góp công lớn giúp Chelsea lên ngôi vô địch Premier League, thì James Rodriguez cũng giữ vai trò không nhỏ trước cú đúp danh hiệu mà Real Madrid đang hướng tới (Champions League và La Liga).

Real se chi ban James Rodriguez neu mua duoc Hazard hinh anh goc
James Rodriguez khả năng cao sẽ rời Real trong hè này

Tuy nhiên, do không có được vị trí chính thức tại Bernabeu, James Rodriguez đang một mực đòi ra đi và những biểu hiện của anh trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà của Real vừa qua đã cho thấy điều đó. James Rodriguez đã dành nhiều thời gian hơn thường lệ để tri ân các khán giả khi rời sân. Anh đã đứng lại và lần lượt quay 360 độ để chào khán giả. Theo tiết lộ của tờ AS, James đã ký nháy với Man Utd để chuyển tới sân Old Trafford trong mùa hè này.

Tuy nhiên, tờ Daily Mail khẳng định rằng Real sẽ chỉ để James ra đi nếu họ chiêu mộ thành công Eden Hazard. Coi như đã lôi kéo thành công James, nhưng M.U vẫn sẽ phải thuyết phục Real Madrid nhả người. Tất nhiên không dễ để Los Blancos lôi kéo thành công Eden Hazard và cực khó cho họ thuyết phục được Chelsea.

The Blues đang đòi một bản hợp đồng kỷ lục thế giới (lớn hơn 89 triệu bảng) từ phía Real Madrid nếu họ muốn có Hazard. Chelsea không phải một đội bóng hạn chế về tài chính và việc sẽ trở lại Champions League mùa tới giúp họ có thêm khả năng giữ chân các ngôi sao.

James Rodriguez được Real Madrid chiêu mộ với giá 60 triệu bảng, nhưng anh chưa bao giờ gây được ảnh hưởng lớn lên đội bóng như kỳ vọng. Mặc dù vậy, mỗi khi ra sân, James luôn để lại dấu ấn. Qua 13 trận đá chính tại La Liga mùa này, James đã đóng góp tới 8 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành công.

Hàn Phi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X