Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real đặt quyết tâm mua sao trẻ Croatia

Thứ Bảy 19/12/2015 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ AS đưa tin, Real Madrid đang tiến hành đàm phán mua tiền vệ Ante Coric của Dinamo Zagreb, cầu thủ được mệnh danh là “Modric mới” của bóng đá Croatia.

Real dat quyet tam mua Modric moi hinh anh
Real sắp sở hữu Ante Coric

Một kỳ chuyển nhượng nữa chuẩn bị tới và các tuyển trạch viên của Real lại được dịp hoạt động ráo riết. Thông thường trong phiên chợ Đông, Los Blancos không có thói quen mua bom tấn mà thay vào đó là phát hiện những tài năng trẻ triển vọng trên toàn thế giới để đưa về lò đào tạo La Masia. Giờ đây, khi mà chính sách của nhà tài phiệt Florentino Perez có phần nghiêng về “cây nhà lá vườn” thì việc Real lùng sục để mua tài năng trẻ đã không còn là chuyện mới mẻ gì nữa. Đơn cử như hồi tháng 1/2015, đội bóng Hoàng gia TBN đã dụ dỗ được rất nhiều tài năng trẻ như Martin Odegaard, Lucas Silva…

Theo tờ AS, Real đã gửi các tuyển trạch viên của mình sang Croatia để xem giò tiền vệ Ante Coric của Dinamo Zagreb, người được mệnh danh là “Modric mới”. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, Los Blancos đã bị Coric từ chối phũ phàng, đó là thời điểm mà tiền vệ 18 tuổi đã gia hạn hợp đồng 5 năm với đội bóng chủ sân Stadion Maksimir. Nhưng giờ đây, Coric đang tỏ ra không hài lòng khi bị HLV Zoran Mamic sử dụng trong vị trí mà anh không hề ưa thích. Theo đó, Coric rất muốn thi đấu trong vai trò tiền vệ trung tâm để phát huy khả năng chuyền bóng và tổ chức tấn công, nhưng tiền vệ sinh năm 1997 luôn phải thi đấu trong vai trò hộ công trong thời gian qua.

BẤT NGỜ: Ancelotti ký hợp đồng 3 năm với Bayern
Tờ Marca (thân với Real Madrid) khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng HLV Carlo Ancelotti đã ký hợp đồng 3 năm với Bayern Munich. Theo đó, nhà cầm quân người...

Ante Coric đã nhiều lần bày tỏ mong muốn được ra đi và Los Blancos đã ngay lập tức vào cuộc. Theo tiết lộ, tiền vệ sinh năm 1997 đã có vẻ ưng thuận trước những lời dụ dỗ của đội bóng Hoàng gia TBN. Nhưng theo tờ Jutarnji (Croatia), bất cứ một cuộc đàn phán nào giữa Real và Dinamo Zagreb đều phải đợi Chủ tịch Zdravko Mamic được phóng thích. Theo đó, Mamic bị bỏ tù vì tội gian lận thuế và hối lộ hồi tháng trước. Real hy vọng rằng, họ có thể đưa Coric về với sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới để tránh sự nhòm ngó của những đội bóng lớn như Man City hay Porto.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X