Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sắp ra mắt tân binh 25 triệu bảng

Thứ Hai 20/01/2020 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Reinier Jesus của Flamengo, đội bóng thành London đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ 18 tuổi. 25 triệu bảng là số tiền mà Los Blancos chi ra cho thương vụ này.

Real Madrid chi 25 triệu bảng mua Reinier Jesus


Cách đây không lâu, báo chí Tây Ban Nha khẳng định Real Madrid đạt được thỏa thuận mua Reinier Jesus từ Flamengo. Cầu thủ 18 tuổi sẽ cập bến Santiago Bernabeu với giá 25 triệu bảng. Phi vụ này khiến phía Real rất vui mừng bởi họ chỉ phải trả một nửa số tiền mà đối tác đề ra ban đầu.
 
Real Madrid muốn mua Reinier Jesus của Flamengo hình ảnh

Real sắp ra mắt tân binh 18 tuổi


Mới nhất, Real Madrid muốn mua Reinier Jesus của Flamengo, đội bóng thành London đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ 18 tuổi. 30 triệu euro là số tiền mà Los Blancos chi ra cho thương vụ này. Đội bóng thành Madrid đã vượt mặt Barcelona hay Atletico Madrid để có cầu thủ sinh năm 2002. 

Cả Real và Flamengo đều đã thống nhất những điều khoản, thương vụ này sẽ được công bố trong ít giờ tới. Reinier Jesus sẽ ký hợp đồng 6 năm với đội bóng của Tây Ban Nha. Việc chuyển đến Real giúp Reinier cùng người đại diện thu về đến 20% trong tổng phí chuyển nhượng. 

Tại Bernabeu, cầu thủ vừa bước sang tuổi 18 sẽ có cơ hội sát cánh cùng đồng hương Vinicius Junior. Sao trẻ người Brazil là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá hộ công, chạy cánh hay tiền đạo cắm đều tốt. Ngôi sao sinh năm 2002 sở hữu tốc độ kỹ thuật và khả năng qua người đáng nể. Sao trẻ này cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm.

Reinier Jesus có tiềm năng rất lớn, nếu tiếp tục trưởng thành anh có thể trở thành tương lai của đội bóng thành Madrid. Kền kền trắng có thể để cầu thủ người Brazil ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm nay, qua đó giúp anh có nhiều cơ hội ra sân hơn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X