Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chi rất đậm để sở hữu “ngọc quý”

Thứ Tư 13/06/2018 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real sắp mua được Rodrygo của Santos. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được cho là đã đồng ý thỏa thuận 45 triệu Euro để sở hữu tài năng trẻ người Brazil này.
 

Real đạt thỏa thuận mua Rodrygo


Real Madrid đã đạt được thỏa thuận với Santos về việc chiêu mộ Rodrigo. Đại diện của tài năng trẻ mới 17 tuổi, Nick Arcuri xác nhận với tờ Esporte Interativo rằng CLB Brazil đã đồng ý đề nghị lên tới 45 triệu Euro với đối tác tên tuổi của Tây Ban Nha.

Theo đó, 40 triệu Euro sẽ được chuyển vào tài khoản của Santos và 5 triệu còn lại thuộc về Rodrigo. Với động thái này, có thể thấy Real sắp mua được Rodrygo của Santos. Trước đó, chính Arcuri tiết lộ với báo giới rằng Santos đã nhận được nhiều đề nghị từ Liverpool, PSG và Barcelona nhưng không đội nào chịu chi lớn như Real.

Real sắp mua được Rodrygo của Santos giá 45 triệu Euro hình ảnh
Real sắp mua được Rodrygo của Santos giá 45 triệu Euro

Sau khi đôi bên đồng ý phí chuyển nhượng, Real sẽ cử người đến tận đại bản doanh của Santos. Tại đây, họ sẽ tiến hành kiểm tra y tế với Rodrigo và tiến hành ký kết hợp đồng.
 

Sẽ ở lại Santos 1 năm


Theo thỏa thuận, Santos và Real Madrid nhất trí để Rodrigo ở lại Brazil thêm 1 năm. Tới đầu tháng 1 năm sau, khi mũi công này đủ 18 tuổi, đúng ra Real hoàn toàn có thể đón anh về. Tuy nhiên, để Rodrigo có thêm cơ hội thi đấu, đôi bên thống nhất rằng anh sẽ chơi tại Santos tới hết 30 tháng 6 năm 2019.

Bản hợp đồng với Rodrygo sẽ sớm được Real hoàn tất trong ngày hôm nay. Tại sân Santiago Bernabeu, tài năng trẻ của bóng đá Brazil sẽ được hưởng mức lương 4 triệu Euro/ năm. Trước đó, phía Real cũng thực hiện phi vụ tương tự với một sao trẻ khác của xứ Samba là Vinicius Junior.

Real bỏ ra một khoản tiền lớn cho Flamengo để có Vinicius. Nhưng họ đợi tới khi cầu thủ sinh năm 2000 tròn 18 tuổi vào mùa hè này mới đón anh về, hoàn toàn không vi phạm điều luật của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA).

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:

Real chiêu mộ Neymar, người vui nhất là... Klopp
Với những động thái mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, Jurgen Klopp mong chờ Neymar tới Real Madrid, để ông có thể thực hiện ý đồ của mình.
Ivan Rakitic nói gì trước viễn cảnh Neymar cập bến Real Madrid?
Ivan Rakitic phát biểu về Neymar, ngôi sao người Croatia khẳng định đồng đội cũ ở Barca sẽ không rời PSG cập bến Real ở Hè 2018.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X