Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng hương của "Quả bóng vàng 2018" bắn tín hiệu cho Real Madrid

Thứ Năm 23/04/2020 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Hoàng gia TBN được cho đang rất quan tâm đến tiền vệ Marcelo Brozovic và đại diện của cầu thủ khoác áo Inter Milan cũng hé mở về khả năng ra đi.

Marcelo Brozovic có thể chia tay Inter Milan


Kể từ khi cập bến Giuseppe Meazza vào năm 2014, tiền vệ Marcelo Brozovic đã trở thành một chủ lực của đội bóng thành Milan. Tính đến nay, ngôi sao người Croatia đã ra sân tổng cộng 186 trận cho Nerazzurri.
Real Madrid sắp sở hữu tiền vệ Marcelo Brozovic của Inter Milan hình ảnh

Marcelo Brozovic là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid


Brozovic là mẫu tiền vệ trung tâm cực kỳ toàn diện, công - thủ đều tốt. Mùa này, anh đã có 3 bàn và 5 kiến tạo ở Serie A. Real Madrid được cho đã quan tâm Brozovic từ lâu và sẽ nỗ lực đưa tiền vệ này về Bernabeu ở Hè năm nay.
Real Madrid gửi Inter Milan: 20 triệu bảng + Luka Modric = Marcelo Brozovic
Real Madrid muốn ký hợp đồng với Marcelo Brozovic, đội bóng thành Madrid sẵn sàng chi 20 triệu bảng cộng thêm tiền vệ Modric để hy vọng có được điều mình cần.
Mới đây, người đại diện Miroslav Bicanic của Brozovic đã đưa ra tuyên bố đầy lấy lửng:

"Brozovic là một trong những cầu thủ người Croatia được quan tâm nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng. Đó không phải điều gì quá khó hiểu, bởi cậu ấy là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại".

"Cậu ấy đang bước vào giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp. Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, Brozovic không thể rời Inter Milan trong tháng 6. Tuy nhiên, cậu ấy có thể chuyển đến đội bóng khác trong 15 ngày đầu tiên của tháng 7, tất nhiên CLB nào muốn có cậu ấy sẽ phải kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 60 triệu euro.”

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X