Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real sắp biến Courtois đắt giá nhất thế giới

Chủ Nhật 08/05/2016 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tờ Daily Mail, CLB Real Madrid đang có ý định chi 65 triệu bảng để đưa thủ môn người Bỉ Thibaut Courtois từ Chelsea về Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

► Cập nhật tin tức bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay mới nhất.

Thủ thành Keylor Navas vẫn đang thi đấu rất ổn định, nhưng Real Madrid vẫn muốn tìm một thủ môn có tiếng tăm hơn. Ở Hè 2015, Los Blancos từng làm tất cả những gì có thể nhưng vẫn không thể chiêu mộ thành công thủ môn David de Gea của M.U. Lúc này, thủ thành người Tây Ban Nha đã gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ, bởi vậy đội bóng chủ sân Bernabeu buộc phải chuyển sang những mục tiêu khác. Người được họ nhắm tới chính là thủ thành Thibaut Courtois của Chelsea.
Real sap bien thu mon Courtois dat gia nhat the gioi hinh anh
Real Madrid muốn có Courtois
Mùa trước, Thibaut Courtois chơi ấn tượng trong màu áo Chelsea, góp công lớn giúp đội bóng này sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu. Nhưng mùa này thủ thành người Bỉ liên tiếp phải nghỉ thi đấu, khi thì vì chấn thương cũng có lúc do thẻ phạt. Với phong độ không ổn định của mình, tương lai của thủ thành sinh năm 1992 đang bị đặt dấu hỏi lớn. Nhiều người cho rằng Courtois đã không còn muốn cống hiến cho The Blues do không còn được làm việc chung với HLV Jose Mourinho.
Dư âm Sunderland 3-2 Chelsea: Ngày chia tay buồn của John Terry
(Bongda24h.vn) – Trận đấu trên sân Ánh sáng của Sunderland vừa trở thành trận đấu cuối cùng của John Terry trong màu áo Chelsea khi anh phải nhận thẻ đỏ vào...
Lúc này, Courtois đã không còn hạnh phúc ở Chelsea khi đội bóng của HLV Guus Hiddink nhiều khả năng sẽ không được dự cúp châu Âu ở mùa giải 2016/17. Thủ môn người Bỉ còn muốn rời Chelsea vì không hài lòng với phương pháp huấn luyện của HLV thủ mônChristophe Lollichon. Chính vì thế, Courtois đang lên kế hoạch chia tay đội chủ sân Stamford Bridge trong tương lai gần. Anh cũng từng chia sẻ rằng, nếu rời nước Anh thủ thành này chỉ muốn trở lại Tây Ban Nha.
Real sap bien thu mon Courtois dat gia nhat the gioi hinh anh 2
Courtois không còn mặn mà với Chelsea
Theo AS, Courtois vẫn thích cuộc sống ở Tây Ban Nha thay vì sự nhộn nhịp của thủ đô London. Lúc này, Courtois đang sở hữu 1 ngôi nhà tại Madrid và cô bạn gái Adrianna cũng là một người Tây Ban Nha. Dự kiến, Real sẽ chi 90 triệu euro để chiêu mộ Courtois. Nếu điều này xảy ra, Courtois sẽ trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới. Kỷ lục cũ thuộc về Gianluigi Buffon khi Juventus từng bỏ ra 53 triệu euro để đưa anh về từ Parma trong mùa Hè 2001.

T.N
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X