Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG khốn khổ vì FFP, Real lăm le cuỗm “sao bự”

Thứ Năm 15/11/2018 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real sáng cửa mua Neymar hoặc Mbappe. Lý do là bởi CLB chủ quản Paris Saint-Germain của họ đang vướng vào những rắc rối bởi luật Công bằng tài chính (FFP).
 

PSG lao đao vì FFP


Hè năm 2017, Neymar và Kylian Mbappe lần lượt gia nhập PSG. Được sự hậu thuẫn của đại gia nước Pháp, Neymar chi số tiền 222 triệu Euro để bồi thường hợp đồng với Barcelona. Trong khi đó, PSG mượn được Mbappe về từ Monaco trong 1 năm trước khi mua đứt với giá 180 triệu Euro.

Trong những thương vụ này, bằng cách nào đó, PSG đều cố gắng tìm cách lách luật để tránh vi phạm điều luật Công bằng tài chính (FFP) của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA). Hiện cơ quan quyền lực này đang xem xét lại các hồ sơ.

Real sáng cửa mua Neymar hoặc Mbappe hình ảnh
PSG có thể buộc phải bán Mbappe và Neymar

Trong trường hợp xấu nhất, UEFA phát hiện ra có những sai phạm trong chuyển nhượng, họ sẽ ra những án phạt. Và để tránh khỏi hậu quả tiêu cực nhất là bị loại khỏi Champions League trong một vài mùa, PSG sẽ buộc phải bán đi những ngôi sao của mình để bù lại.
 

Real Madrid khấp khởi mừng thầm


Vì lý do trên, Real sáng cửa mua Neymar hoặc Mbappe. Đội bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha đã nhắm tới bộ đôi này như giải pháp tăng cường sức mạnh sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo mùa hè vừa qua. Tiếc rằng những lời đề nghị mà Real gửi tới đều đã bị PSG từ chối.

Neymar chỉ cập bến Real Madrid nếu...
Neymar cập bến Real Madrid nếu Los Blancos đưa về Roberto Firmino, đó là thông tin được trang Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.

Tình hình hiện tại đã rất khác. Real ngày một thèm khát một ngôi sao tấn công khi đội bóng có phong độ thất vọng giai đoạn đầu mùa còn bộ đôi Gareth Bale và Karim Benzema không gánh vác nổi trọng trách trên tiền tuyến.

Trong khi đó, như đã nói, PSG vướng mắc tài chính và dù không muốn, có thể họ buộc phải để 1 trong 2 cái tên là Neymar và Mbappe ra đi. Theo thông tin từ tờ AS, nếu không còn cách giải quyết, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử muốn giữ chân Mbappe, người sinh tại chính Paris và trẻ tuổi hơn Neymar.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Real trên Bongda24h.vn:

Real Madrid chưa từ bỏ sao sáng Nam Mỹ
Real Madrid muốn mua Juan Quintero. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn muốn ký hợp đồng với tuyển thủ Colombia, người có những thể hiện ấn tượng ở World Cup 2018.
Đây! Cái tên đầu tiên rời Real vào tháng 1
Marcos Llorente rời Real Madrid vào tháng 1 năm 2019 đang là khả năng rất cao, HLV Santiago Solari sẵn sàng để cầu thủ 23 tuổi ra đi, qua đó giúp anh được ra...


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X