Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti muốn đem trò cưng về Real, nhưng không phải James Rodridguez

Chủ Nhật 20/06/2021 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chính thức trở về Real Madrid để đảm nhiệm vị trí thuyền trưởng, HLV Carlo Ancelotti muốn nhắm đến một trụ cột của Everton.

Real săn tiền đạo


Để chuẩn bị cho mùa bóng mới, Carletto đang lên kế hoạch tăng cường hàng công, vốn chỉ có mình Karim Benzema đạt được sự tin tưởng. Và cái tên mà tân thuyền trưởng Real Madrid lựa chọn đến từ chính đội bóng cũ Everton, chân sút Dominic Canvert-Lewin.

Tiền đạo đang khoác áo tuyển Anh tại EURO này có thành tích ghi bàn ấn tượng năm ngoái, với 21 bàn thắng trên mọi mặt trận. Mức giá để các đội bóng giải Ngoại hạng “động vào” Calvert-Lewin sẽ không dưới 60 triệu bảng, nhưng Ancelotti tin rằng Everton sẽ chấp nhận với một mức giá thấp hơn.

Everton chien thang Chelsea Calvert Lewin
Carlo Ancelotti muốn đưa Calvert-Lewin về Real Madrid

Cụ thể, đội chủ sân Goodison Park đã lỗ 240 triệu bảng trong 2 mùa giải vừa qua và có thể đối mặt với án phạt của luật Công bằng tài chính. Everton bởi vậy có rất ít cơ hội trên TTCN, khi họ phải bán hơn mua, và mức giá 50 triệu bảng, thậm chí dưới con số này có thể sẽ thuyết phục đội bóng vùng Merseyside nhả người.

Đó là lợi thế của Carlo Ancelotti, người hiểu quá rõ tình hình tài chính của Everton sau khoảng thời gian làm việc tại đây. Trong khi đó, trò cưng James Rodriguez sẽ không còn cơ hội theo bước ông thầy, khi Real Madrid không có hứng thú trong việc chiêu mộ anh.

Về phía Everton, đây sẽ là một đón đau nữa nếu như họ buộc phải bán Calvert-Lewin với giá rẻ. Hiện tại, đội bóng này vẫn chưa tìm ra người thế chỗ Carlo Ancelotti ngồi vào chiếc ghế nóng.


Sự thoái trào của hai gã khổng lồ tại đội tuyển Tây Ban NhaSự thoái trào của hai gã khổng lồ tại đội tuyển Tây Ban Nha
Trong danh sách tham dự VCK Euro 2020 của đội tuyển Tây Ban Nha, Barcelona chỉ có 3 cầu thủ góp mặt, trong khi số lượng của Real Madrid là 0. Điều đó phần nào...
Ramos: “Tôi muốn ở lại Real Madrid, nhưng…”Ramos: “Tôi muốn ở lại Real Madrid, nhưng…”
Sergio Ramos tiết lộ anh đã chấp nhận lời đề nghị gia hạn 1 năm từ Real Madrid nhưng được lãnh đạo cho biết rằng đã quá muộn để chấp nhận điều đó.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X