Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real sẵn sàng trao đổi "bom tấn" với MU hoặc Tottenham

Thứ Sáu 12/04/2019 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn đổi Bale lấy Pogba hoặc Eriksen. Theo AS, HLV Zidane đã sẵn sàng đẩy cầu thủ 29 tuổi ra đi ở Hè 2019, Los Blancos đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho tiền đạo người xứ Wales.

Gareth Bale sắp rời Real Madrid


Người đại diện nói về tương lai Gareth Bale, Jonathan Barnett khẳng định thân chủ của mình đang hạnh phúc ở Real Madrid và không có ý định ra đi ở Hè 2019. Tuy nhiên, HLV Zidane không đánh giá cao tài năng của tiền đạo sinh năm 1989, ông sẵn sàng để cầu thủ này ra đi.
 
Bale khong roi Real o He 2019

Real Madrid đẩy Bale ra đi ở Hè 2019


Nhà cầm quân 47 tuổi muốn đưa về Eden Hazard của Chelsea hoặc Sadio Mane của Liverpool. HLV Zidane muốn đẩy Bale ra đi qua đó dọn đường đón một trong 2 cái tên kể trên, số tiền bán Bale sẽ dùng để đưa về Mane hoặc Hazard.

Ở thời điểm hiện tại, M.U, Tottenham và Bayern Munich là những đội bóng muốn có cầu thủ 29 tuổi. Real sẵn sàng đàm phán nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. 
Trong trường hợp không nhận được lời đề nghị nào ưng ý, Kền kền trắng sẵn sàng dùng Bale để đổi lấy sự phục vụ của những mục tiêu mà mình cần.


Real muốn dùng Bale câu Pogba và Eriksen


Real Madrid muốn đổi Bale lấy Pogba hoặc Eriksen. Theo AS, HLV Zidane đã sẵn sàng đẩy cầu thủ 29 tuổi ra đi ở Hè 2019, Los Blancos đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho tiền đạo người xứ Wales.
 
Real muon doi Bale lay Eriksen hoac Pogba

Real muốn đổi Bale lấy Eriksen hoặc Pogba


HLV Zidane đang rất cần một tiền vệ trung tâm đẳng cấp, người sẽ thay thế lâu dài cho Luka Modric. Paul Pogba và Christian Eriksen là những mục tiêu mà ông thầy người Pháp nhắm tới, song M.U và Tottenham đều hét giá rất cao cho ngôi sao của mình.

M.U đòi 200 triệu euro cho Pogba, trong khi đó Tottenham đòi 150 triệu euro cho Eriksen. Để giảm chi phí chiêu mộ Pogba và Eriksen, Real sẽ dùng Bale để trao đổi. Đội bóng thành Madrid muốn đổi Bale lấy Eriksen, còn với trường hợp của Pogba, Los Blancos sẽ dùng tiền đạo người xứ Wales cộng thêm 50 triệu euro.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X