Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe mâu thuẫn với HLV PSG, Real sẵn sàng vào cuộc với đề nghị cực khủng

Thứ Hai 03/02/2020 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc Kylian Mbappe đang cảm thấy "khó ở" tại PSG, CLB Real Madrid đã sẵn sàng vào cuộc để có được chữ ký của tiền đạo trẻ người Pháp.

Trong chiến thắng 5-0 của PSG trước Montpellier mới đây, Mbappe ghi bàn thứ tư phút 57 và ngay sau đó anh bị HLV Thomas Tuchel rút ra sân. Và dĩ nhiên là cầu thủ trẻ người Pháp không hề hài lòng với quyết định thay người này.

Real sẵn sàng chi khủng để chiêu mộ Mbappe  hình ảnh
Mbappe được nhiều đội bóng lớn quan tâm

Nhận thấy sự tức giận trên khuôn mặt của Mbappe, HLV Thomas Tuchel thậm chí đã phải túm cậu học trò lại trên đường piste để giải thích về quyết định thay người của mình. Tuy nhiên sau trận đấu, nhà cầm quân người Đức sẽ xem xét kỷ luật Mbappe về hành vi phản ứng bất bình khi bị rút ra.

Ông nói: "Tại PSG, tôi là HLV trưởng - người có quyền quyết định ai vào sân và ai ra nghỉ. Mbappe là cầu thủ thông minh và biết rõ những gì cậu ấy làm. Tiền đạo người Pháp không thích bị thay ra, chẳng ai muốn điều đó cả. Nhưng thái độ phản ứng là hình ảnh không tốt chút nào".

Sau sự việc này, nhiều tờ báo cho rằng Kylian Mbappe đang cảm thấy "khó ở" tại PSG. Nguồn tin từ Mundo Deportivo thậm chí còn khẳng định nhà vô địch World Cup 2018 đang lên kế hoạch rời Paris sau khi xung khắc với HLV Tuchel.

Trong động thái mới đây trên mạng xã hội, tài năng trẻ người Pháp cũng dùng tài khoản Instagram cá nhân bấm "thích" (like) tấm hình Karim Benzema ăn mừng chiến thắng 1-0 của Real trước Atletico. Đó được xem như dấu hiệu cho thấy Mbappe đang quan tâm tới Real.

Được biết, CLB Real Madrid đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá 300 triệu bảng cho Mbappe trong mùa hè tới. Anh được xem là người thay thế xứng đáng cho vị trí mà Cristiano Ronaldo để lại. Về phía Mbappe, việc gia nhập đội bóng Hoàng gia sẽ giúp anh có cơ hội chạm tay vào nhiều danh hiệu cao quý, trong đó có chiếc cúp Champions League và danh hiệu cá nhân Quả bóng vàng danh giá.

Nội bộ PSG lại dậy sóng với hành vi xấc xược của Mbappe
Chiến thắng đậm đà 5-0 của Paris Saint-Germain trở nên kém vui sau phản ứng hằn học không đáng của ngôi sao người Pháp Kylian Mbappe khi bị HLV Thomas Tuchel...
“Nếu có cơ hội, Real Madrid phải chiêu mộ Mbappe ngay lập tức”
Real Madrid mua tiền đạo Mbappe là mong muốn của Nacho, hậu vệ của Los Blancos rất muốn siêu sao người Pháp cập bến Bernabeu.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X