Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real sẵn sàng chi giá cao không tưởng để mua Hazard

Thứ Sáu 13/07/2018 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới TBN, CLB Real Madrid mới đây đã đưa ra đề nghị cực khủng cho BLĐ Chelsea để chiêu mộ tiền vệ Hazard ở kỳ chuyển nhượng này.

Real mua Hazard với giá cực khủng

Sẵn sàng chi 150 triệu bảng Real mua Hazard  hình ảnh
Real mua Hazard sau khi đã chia tay Ronaldo

Sau khi nói lời chia tay Ronaldo, CLB Real Madrid đang rất cần một cái tên đủ bản lĩnh để trở thành thủ lĩnh mới của đội bóng. Và Los Blancos đã để mắt tới Eden Hazard, người đang giữ tấm băng thủ quân ở ĐT Bỉ.

Hazard hiện còn 2 năm hợp đồng với Chelsea. Thực tế thì The Blues rất muốn giữ chân Hazard, bằng chứng họ đã đề nghị ngôi sao của mình ký hợp đồng mới. Tuy nhiên dù đã sẵn sàng trả tiền vệ người Bỉ mức lương mới lên tới 300 nghìn bảng/tuần, đội bóng thành London vẫn chưa thể thực hiện được điều này bởi Hazard hiện đang nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn.

Sau khi CLB Barca thể hiện sự quan tâm tới Hazard, CLB Real đã tức tốc nhảy vào cuộc. Ngài chủ tịch Perez thậm chí còn sẵn sàng chi ra 150 triệu bảng để HLV Lopetegui có sự phục vụ của Hazard trong mùa giải tới. Đây thực sự là một lời đề nghị khá sốc cho một cầu thủ chỉ còn 2 năm hợp đồng với Chelsea như Hazard.

Việc Real sốt sắng trong thương vụ chiêu mộ Hazard cho thấy xu hướng thay máu mãnh liệt của đội bóng Hoàng gia TBN dưới triều đại mới của HLV Julen Lopetegui. Và không loại trừ khả năng Real sẽ thải loại cả Gatreth Bale lẫn Karim Benzema để sở hữu những chân sút tốt hơn trong mùa giải mới.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X