Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real sẵn sàng bán Modric cho Inter Milan nếu...

Chủ Nhật 23/12/2018 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid bán Luka Modric cho Inter Milan nếu có được Mauro Icardi hoặc Milan Skriniar theo chiều ngược lại, đó là thông tin được Don Balon đăng tải.

Inter Milan muốn có Modric


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Luka Modric chơi rất ổn định. Ngôi sao sinh năm 1985 là một trong những cầu thủ không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng thành Madrid, anh hợp với Toni Kroos thành bộ đôi tiền vệ trung tâm hay nhất châu Âu.
 
Real Madrid bán Luka Modric cho Inter Milan nếu hình ảnh

Inter Milan rất muốn có Modric


Những danh hiệu mà Real có được trong thời gian gần đây mang dấu ấn rất lớn của ngôi sao người Croatia. Mùa giải vừa qua, Modric giành chức vô địch Champions League với Real, sau đó anh vào chung kết World Cup 2018 cùng ĐT Croatia. Với thành tích này, Modric đã vinh dự giành Quả bóng Vàng 2018.

Ở mùa giải này, Modric vẫn đang chơi rất ổn định. Dù đã 33 tuổi nhưng cựu sao Tottenham vẫn duy trì phong độ ổn định. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ người Croatia lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng.

Inter Milan muốn có Modric, đội bóng thành Milan đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của tiền vệ đang khoác áo Real Madrid. Inter chấp nhận chi 45 triệu euro mua Modric vào tháng 1 năm 2019.
 


Real chỉ bán Modric cho Inter nếu...

 


Real Madrid bán Luka Modric cho Inter Milan nếu có được Mauro Icardi hoặc Milan Skriniar theo chiều ngược lại, đó là thông tin được Don Balon đăng tải.
 
Real vs Al Ain Modric di bong

Real chỉ bán Modric nếu Inter chấp nhận trao đổi người


Real tuyên bố không bán Modric bằng tiền mặt, họ chỉ chấp nhận để anh ra đi nếu Inter chấp nhận trao đổi cầu thủ. Los Blancos đang cần người thay thế lâu dài cho Karim Benzema, bởi vậy nếu đội bóng của Italia chấp nhận nhả đội trưởng Mauro Icardi, họ sẽ có chữ ký của Modric.

Trong trường hợp Inter không nhả Icardi, họ sẽ có cơ hội sở hữu Modric nếu chấp nhận nhả trung vệ Milan Skriniar. Kền kền trắng đang tìm người thay thế lâu dài cho Ramos, trung vệ năm nay đã 32 tuổi. Real cũng nhắm trung vệ của Inter như một trong những mục tiêu hàng đầu.

Milan Skriniar và Mauro Icardi đang là 2 cầu thủ quan trọng nhất của Inter, họ cũng là tương lai của đội bóng này. Bởi vậy, đội bóng của Italia sẽ phải cân nhắc nếu có ý định đổi một trong hai cầu thủ này lấy Modric.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X