Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Real sẵn sàng bán James Rodriguez cho M.U hoặc Chelsea

Thứ Sáu 26/02/2016 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid sẵn sàng bán tiền vệ James Rodriguez cho M.U hoặc Chelsea ngay ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.


Tiền vệ James Rodriguez chuyển tới Real Madrid từ Monaco sau VCK World Cup 2014, tuyển thủ người Colombia chơi khá tốt ở mùa giải đầu tiên tại Bernabeu. Nhưng phong độ của anh cứ giảm dần. Kể từ ngày Benitez rồi Zidane lên nắm quyền, anh không còn được trọng dụng. Bên cạnh đó, lối hành xử của tiền vệ 24 tuổi cũng khiến BLĐ không hài lòng. Báo chí Tây Ban Nha cho hay, Zidane ngày càng thất vọng với thái độ tập luyện cũng như thi đấu của tiền vệ người Colombia.
Real san sang ban James Rodriguez cho MU hoac Chelsea hinh anh
HLV Zidane không hài lòng với James Rodriguez
Cụ thể, vị chiến lược gia 43 tuổi tỏ ra không hài lòng với tình trạng thể lực của cựu cầu thủ Monaco. Nhà cầm quân người Pháp khẳng định tiền vệ James Rodriguez đang tăng cân mất kiểm soát. Việc cường độ tập luyện dưới mức trung bình cùng việc thường xuyên xuất hiện ở các hộp đêm tại Madrid khiến cầu thủ này không giữ được vóc dáng cần thiết.
M.U và Real hết cơ hội sở hữu Neymar
(Bongda24h.vn) - Trang ESPN đưa tin, tiền đạo Neymar đã chấp nhận gia hạn hợp đồng với Barca. Như vậy, M.U và Real Madrid gần như hết cơ hội sở hữu tuyển thủ...
Thậm chí nhiều nguồn tin còn cho rằng HLV Zidane đã đề ra một chế độ tập luyện riêng cho cầu thủ người Colombia. Nếu không đáp ứng được giáo án của nhà cầm quân người Pháp, cầu thủ sinh năm 1991 nhiều khả năng sẽ phải rời Bernabeu với lý do không đáp ứng được yêu cầu về mặt thể lực. Trong những trận đầu tiên dưới thời Zidane anh phải ngồi dự bị. Thời gian gần đây James được ra sân thường xuyên là do Gareth Bale dính chấn thương.
Real san sang ban James Rodriguez cho MU hoac Chelsea hinh anh 2
Real sẵn sàng bán James Rodriguez cho M.U hoặc Chelsea
HLV Zidane rất hâm mộ tài năng của tiền vệ Eden Hazard. Nguồn tin từ Bernabeu cho hay, vị chiến lược gia 43 tuổi muốn tống khứ James để dọn đường đón ngôi sao của Chelsea đến với dải ngân hà Madrid hè tới. Cùng lúc đó, đại diện James Rodriguez là "siêu cò" Mendes cũng lập tức liên hệ với M.U để bàn về vấn đề chuyển nhượng.
Lúc này, lối chơi của M.U đang rất thiếu sự sáng tạo và James Rodriguez có thể là giải pháp hợp lý, trường hợp Mourinho lên thay Van Gaal. Trước đó, Chelsea cũng có liên hệ với ngôi sao người Colombia. Cũng không loại trừ khả năng sẽ xảy ra vụ trao đổi cầu thủ, James Rodriguez về Chelsea, còn Hazard gia nhập Real.

Những bàn thắng đep nhất của James Rodriguez mùa giải 2014-2015


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X