Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real sa thải Lopetegui bổ nhiệm HLV mới trong 48 giờ tới

Thứ Hai 29/10/2018 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real sa thải HLV Julen Lopetegui và bổ nhiệm Antonio Conte trong 48 giờ tới, đó là thông tin được trang Goal đăng tải.

Real sẵn sàng sa thải Lopetegui


Trong thời gian gần đây, Real Madrid chơi rất thất vọng, 6 trận gần nhất, họ chỉ có 1 chiến thắng và nhận tới 4 thất bại. BLĐ Los Blancos vẫn kiên nhẫn với Julen Lopetegui, họ cho ông thêm cơ hội để khẳng định khả năng của mình. Tuy nhiên, ông thầy người Tây Ban Nha tiếp tục gây thất vọng.
Real sa thải HLV Julen Lopetegui và bổ nhiệm Antonio Conte hình ảnh

Real chuẩn bị sa thải HLV Lopetegui


Real đã phơi áo 1-5 trên sân của Barca, trận thua này khiến áp lực lên vai Lopetegui đang là cực lớn. Los Blancos đã kém đội đầu bảng Barca tới 7 điểm ở La Liga, họ tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. BLĐ và NHM Kền kền trắng không thể hài lòng với thành tích của đội bóng ở thời điểm hiện tại.

Sau trận Siêu kinh điển, Sergio Ramos nói về Lopetegui. Đội trưởng của Real thừa nhận ông thầy người Tây Ban Nha có thể bị sa thải. Trong một diễn biến mới nhất, Real sa thải HLV Julen Lopetegui và bổ nhiệm Antonio Conte trong 48 giờ tới, đó là thông tin được trang Goal đăng tải.

Một nguồn tin của Real Madrid nói với Goal: “Chúng tôi sẽ có một cuộc họp sau trận thua Barca, chúng tôi sẽ chính thức sa thải Lopetegui. Real phải đưa ra quyết định, chúng tôi không muốn để tình trạng này tiếp tục tái diễn”.


Conte là người thay thế Lopetegui


Cũng theo Goal, sau khi sa thải Lopetegui, Real sẽ bổ nhiệm HLV Conte. Hôm thứ 6 vừa qua, Los Blancos đã cử luật sư đến Anh đàm phán để giải quyết hợp đồng của ông này với Chelsea, hôm Chủ nhật vừa rồi phái đoàn của Real cũng đã có mặt ở Italia để đàm phán với cựu HLV Chelsea và Juventus.
Real nham Conte thay Lopetegui

Real bổ nhiệmConte thay Lopetegui


Conte đã nhận lời dẫn dắt Real, ông ký hợp đồng 3 năm với đội bóng của Tây Ban Nha, hưởng lương 11 triệu bảng/mùa. BLĐ đội bóng thành Madrid sẽ cấp ít nhất 200 triệu euro để ông thầy người Italia nâng cấp đội hình vào phiên chợ Đông 2019 và kỳ chuyển nhượng Hè năm tới.

Conte đã từng giúp Juventus và Chelsea mang về những danh hiệu lớn, với tài năng của mình ông hoàn toàn có thể giúp Real vượt qua khủng hoảng và hướng đến những danh hiệu vào cuối mùa giải.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X