Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real rút lui khỏi cuộc đua giành Pogba với Man United

Thứ Sáu 29/07/2016 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước độ chịu chơi của phía Manchester United khi sẵn sàng bỏ ra số tiền 110 triệu Euro để có Paul Pogba, đại gia Real Madrid cũng đành phải từ bỏ cuộc đua.


Truyền thông Italia đã đưa tin rằng Man United đang tiến rất gần tới sự đồng thuận với đối tác Juventus trong thương vụ mua tiền vệ Paul Pogba. Dự kiến số tiền mà Quỷ đỏ chi ra nhằm mua lại cầu thủ thuộc lò đào tạo trẻ của họ lên tới 110 Euro và có thể tăng lên 10 triệu tùy theo thành tích của Pogba trong thời gian tới. Trước đó, không chỉ có M.U mà Real cũng muốn mua Pogba
và tỏ rõ sự quyết tâm đeo bám vụ này tới cùng.

Real rut lui khoi cuoc dua gianh Pogba voi Man United hinh anh
Real ngậm ngùi nhìn Pogba chuẩn bị chuyển tới M.U

Tuy nhiên, trước độ chịu chơi của M.U khi chi đậm cho Juventus và cả người đại diện của Pogba (được hưởng ít nhất 10% giá trị hợp đồng), Real cũng đành phải bó tay. Một thông tin mới đây trên đài phát thanh Tây Ban Nha, Cadena SER khẳng định Los Blancos đã chấm dứt sự quan tâm của họ cho cầu thủ 23 tuổi khi biết được rằng anh sẽ chính thức trở thành người của đội bóng khác ngay trong tuần này.

HLV Zinedine Zidane là một người rất ngưỡng mộ tài năng của đàn em đồng hương Pogba nhưng Real không dám mạo hiểm phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới để có anh giống như M.U. Chưa kể sự xuất hiện của tuyển thủ Pháp cũng sẽ phá vỡ cơ cấu lương bổng tại sân Santiago Bernabeu và có thể gây ra những hiệu ứng tiêu cực. Được biết Pogba sẽ nhận được số tiền lên tới 12 triệu Euro mỗi mùa tại M.U, con số mà tất cả các thành viên tại Real ngoại trừ siêu sao Cristiano Ronaldo đều phải chịu thua.

Khi mà thương vụ sao trẻ Pogba đổ bể, Real sẽ buộc phải thay đổi kế hoạch của mình trong hè này. Cụ thể, họ đang nhắm tới một tiền vệ người Pháp khác là Moussa Sissoko và chuẩn bị gửi tới CLB chủ quản Newcastle của anh lời đề nghị 30 triệu bảng (35 triệu Euro). Đồng thời, HLV Zidane cũng sẽ trao thêm cơ hội chứng tỏ mình cho một số nhân tố hiện tại trong đội như James Rodriguez hay Isco.

M.U sẽ chốt xong vụ Pogba trong 48 giờ tới
(Bongda24h.vn) – Thương vụ Paul Pogba đến M.U chuẩn bị đi đến hồi kết khi đồng loạt những tờ báo uy tín tại Anh và Ý đều khẳng định mọi thoả thuận sẽ được chốt...

Gia Vi


⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X