Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real rộng cửa đón Lewandowski

Thứ Ba 09/02/2016 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Khả năng Real Madrid ở hữu được tiền đạo Robert Lewandowski là rất lớn khi mới đây HLV Carlo Ancelotti đã bất ngờ nhòm ngó tới tài năng trẻ Paulo Dybala của Juventus.

Sau khi Pep Guardiola tuyên bố rời sân Allianz Arena vào cuối mùa giải 2015-2016, Bayern Munich đã lập tức bổ nhiệm HLV Carlo Ancelotti thay thế. Mặc dù vẫn còn tới nửa năm nữa mới bắt đầu công việc mới nhưng ngay từ lúc này nhà cầm quân người Italia đã lập tức lên kế hoạch chuẩn bị lực lượng. Theo tờ La Gazzetta dello Sport (Italy) tiết lộ, Ancelotti rất ấn tượng với phong cách thi đấu của tài năng trẻ Paulo Dybala của Juventus.

Real rong cua don Lewandowski hinh anh
Khả năng Real sở hữu được Lewandowski là rất lớn

Dybala hiện đang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Serie A 2015-2016. Sở hữu khả năng săn bàn đa dạng cùng kỹ thuật thượng thừa, cầu thủ người Argentina đang lọt vào mắt xanh của rất nhiều đại gia lớn của châu Âu. Tính tới thời điểm hiện tại, Dybala đã ghi tới 16 bàn thắng, 8 đường kiến tạo sau 33 trận thi đấu trên mọi đấu trường.

Bayern đang lên kế hoạch chiêu mộ Dybala. Nếu như hoàn tất được mục tiêu này, đội bóng chủ sân Allianz Arena sẽ bán tiền đạo Robert Lewandowski. Thời gian gần đây, Lewandowski đang nằm trong tầm ngắm của gã khổng lồ Real Madrid trong kế hoạch thay thế Benzema. Tất nhiên nếu như khi Ancelotti lên tiếng nói thích Dybala, ngày tiền đạo Robert Lewandowski rời Allianz Arena đang tới gần.

Không phủ nhận Benzema vẫn đang chơi tốt với phong độ ghi bàn ấn tượng. Tuy nhiên, những rắc rối liên quan đến vụ tống tiền đồng đội Valbuena và scandal buôn ma túy khiến cầu thủ người Pháp trở thành tâm điểm của truyền thông. Và Real không muốn những tai tiếng của Benzema ảnh hưởng tới hình ảnh của đội bóng và họ đã nhắm tới Lewandowski để trở thành phương án thay thế.

Với nguồn tài chính dồi dào, Real sẽ không khó khăn trong việc thuyết phục được Lewandowski. Rất có thể trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016, đội bóng Hoàng gia TBN sẽ đón bom tấn siêu khủng mang tên Lewandowski để tiếp tục hướng tới những tham vọng lớn trong tương lai.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X