Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Lỡ” thắng Real quá đậm, Atletico hết cơ hội sở hữu James Rodriguez

Thứ Bảy 27/07/2019 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được cho là chuẩn bị đồng ý mức phí chuyển nhượng Atletico Madrid đưa ra cho thương vụ James Rodriguez, nhưng mới đây Los Blancos đã có ý tưởng khác.
 

Real Madrid giữ chân James

 

Sau 2 mùa giải thi đấu cho Bayern Munich dưới dạng cho mượn, tiền vệ người Colombia không được mua đứt và phải trở lại Bernabeu. Theo quyết định ban đầu, James Rodriguez sẽ phải tìm cho mình một đội bóng mới ở mùa hè này, với 2 điểm đến tiềm năng là Napoli và Atletico Madrid.
 
CLB Italia là nơi có ông thầy cũ Ancelotti đang làm việc, nhưng Atletico mới là đội bóng dẫn đầu cuộc đua, khi sẵn sàng trả Real 50 triệu euro ngay lập tức. Phía CLB Hoàng gia Tây Ban Nha được cho là đồng ý với lời đề nghị này, nhưng mọi thứ đã thay đổi sau khi Atletico “lỡ” thắng Real 7-3 trong trận giao hữu mới đây.

Thua Atletico, Real từ chối bán tiền vệ James Rodriguez cho kình địch hình ảnh

Tiền vệ James Rodriguez sẽ tiếp tục ở lại Real


Cụ thể, mùa hè là thời điểm các đội bóng tích luỹ thể lực và xây dựng chiến thuật, chứ ai lại “đá thật” như Atletico? Bởi vậy, BLĐ Real Madrid càng không muốn bán cho kình địch cùng thành phố, và quyết định giữ chân James Rodriguez ở mùa giải tới.
 
Bên cạnh nguyên nhân không muốn tăng cường sức mạnh cho đối thủ, Real cũng gặp khó khăn về tình hình lực lượng. Marco Asensio coi như đã chia tay mùa giải mới với chấn thương dây chằng, trong khi Gareth Bale chuẩn bị chuyển sang Trung Quốc để gia nhập Giang Tô Thuấn Thiên. Điều này khiến HLV Zidane không còn nhiều lựa chọn và giải pháp đơn giản nhất, đó là đưa James trở lại đội hình.
 
Còn về phía Atletico, họ từng công khai ý định theo đuổi sao Colombia. Nhưng có lẽ BLĐ đội bóng cũng chẳng ngờ là thầy trò Simeone lại đá “sung” đến thế.


 

Hazard bị đồng đội chỉ trích sau trận thua Atletico
Không chỉ trở thành trò cười cho khán giả tại Mỹ với thất bại thê thảm, Real Madrid còn mâu thuẫn nội bộ với nguyên nhân là tiền vệ Eden Hazard.
Simeone bình thản dù Atletico sỉ nhục Real Madrid
HLV của Atletico Madrid, Diego Simeone không quá hả hê dù đội bóng của mình mới đè bẹp Real Madrid tới 7-3.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X